Bong da

Tây Ban Nha

Ancelotti e ngại "hiệu ứng Torres" ở trận derby thành Madrid

Cập nhật: 07/01/2015 09:57 | 0

Trước trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua đêm nay, HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự quan ngại về những hiệu ứng tích cực từ bản hợp đồng mang tên Fernando Torres của đội chủ sân Vicente Calderon.

Ancelotti e ngại
Ancelotti e ngại "hiệu ứng Torres" ở trận derby thành Madrid
Fernando Torres đã chính thức ra mắt đội bóng mới mà cũ Atletico Madrid, trước sự chứng kiến của 45.000 NHM hôm thứ Ba vừa qua. Nhiều khả năng chân sút 30 tuổi sẽ được HLV Diego Simeone sử dụng ngay trong trận derby thành Madrid với Real đêm nay, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trước tình cảm rất lớn mà NHM Atletico dành cho Torres, HLV Carlo Ancelotti của Real tỏ ra lo ngại về những hiệu ứng tích cực cho đối thủ nếu như El Nino có mặt trên sân.

"Ngay cả khi chưa ra sân thi đấu, Torres đã mang lại sự phấn khích. Cậu ấy đã nhận được tình cảm của NHM. Torres cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và việc trở lại khoác áo đội bóng cũ sẽ giúp cậu ấy sẽ có thêm động lực để thi đấu", HLV Ancelotti chia sẻ.

Có tới 45.000 khán giả tới chứng kiến ngày trở về của Torres

Hồi đầu mùa giải, Atletico đã có chiến thắng 2-1 trước Real trong khuôn khổ La Liga ngay trên sân Bernabeu, và HLV Ancelotti đã lên tiếng ca ngợi nhà ĐKVĐ La Liga là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

"Chúng tôi biết họ là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã chạm trán nhau nhiều lần, và bây giờ sẽ lại đối đầu nhau một lần nữa ở mùa giải này. Họ là đội bóng có thể gây khó khăn cho bất cứ ai, vì họ được tổ chức rất tốt. Đội bóng của tôi đã luôn cố gắng làm tốt nhất để giành chiến thắng. Atletico là một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng lên tiếng bênh vực tiền vệ Gareth Bale, cầu thủ đã nhận nhiều lời chỉ trích trong thất bại 1-2 trước Valencia đêm Chủ nhật vừa qua. Theo Ancelotti: "Bale là rất quan trọng với Real Madrid, năm vừa qua cậu ấy ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận chung kết. Cậu ấy chắc chắn vẫn ra sân trong trận đấu ngày mai (với Atletico)".


(báo bóng đá)