Bong da

Tây Ban Nha

Áo số 10 của James Rodriguez đã được Real bày bán

Cập nhật: 21/07/2014 10:57 | 0

Dù chưa ký hợp đồng chính thức, song chiếc áo số 10 của Real mang tên James Rodriguez đã được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm ở Madrid.

Áo số 10 của James Rodriguez đã được Real bày bán
Áo số 10 của James Rodriguez đã được Real bày bán
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Thông tin về việc Real Madrid chiêu mộ James Rodriguez đã xuất hiện rất nhiều trong khoảng 1 tuần trở lại đây. Và mọi chuyện đã được làm sáng tỏ khi vua phá lưới World Cup 2014 đã bị phát hiện có mặt trên chuyến bay từ Colombia tới Madrid thay vì Monaco sau khi kết thúc kỳ nghỉ của mình tại quê nhà.

Cụ thể, hôm Chủ nhật (20/7), người hâm mộ phát hiện James Rodriguez đã có mặt tại sân bay Medellin (Colombia) để đáp chuyến bay tới thủ đô Madrid. Không lâu sau đó, tờ AS, một trong hai tờ báo thân Real tiết lộ thương vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro giữa Monaco và Real sẽ sớm được thực hiện. Với mức phí chuyển nhượng này, tiền vệ 23 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Ligue 1.

James Rodriguez bị phát hiện có mặt tại sân bay ở Madrid


Cũng theo tờ báo này, nhiều khả năng thứ Tư này, James sẽ là người của Real và anh sẽ khoác áo số 10 vốn để không từ mùa giải trước sau sự ra đi của Mesut Oezil sang Arsenal.

Không chỉ tờ AS đưa tin, ngay cả những cửa hàng lưu niệm tại Madrid cũng đã rục rịch bày bán chiếc áo số 10 mang tên James.

Áo số 10 mang tên James được đưa lên kệ


(báo bóng đá)