Bong da

Tây Ban Nha

Atletico 2-2 L’Hospitalet (chung cuộc 5-2): Hẹn Real ở vòng 1/8

Cập nhật: 19/12/2014 07:00 | 0

Do đã thắng 3-0 ở trận lượt đi nên dù Atletico Madrid bị L’Hospitalet cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà ở trận lượt về, họ vẫn giành quyền lọt vào vòng 1/8 cúp Nhà vua, nơi kình địch Real Madrid sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Diego Simeone.

Atletico 2-2 L’Hospitalet (chung cuộc 5-2): Hẹn Real ở vòng 1/8
Atletico 2-2 L’Hospitalet (chung cuộc 5-2): Hẹn Real ở vòng 1/8
Bàn thắng
Atletico Madrid: Mandzukic (19’, 74’)
L’Hospitalet: Ruben (67’, 84’)

VIDEO: Atletico Madrid 2-2 L’Hospitalet



Do đã có chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi làm vốn, nên trong trận lượt về ngày hôm nay, HLV Diego Simeone đã có khá nhiều thay đổi trong đội hình ra sân của Atletico Madrid. Ngoài thủ môn trẻ Jan Oblak được bắt chính ngay từ đầu, ông cũng trao cơ hội cho Ivan Perez, Lucas Hernandez và Jose Gimenez. Bên cạnh đó là những cái tên quen thuộc như Koke, Mario Mandzukic hay Raul Jimenez.

Dù ra sân với một đội hình khá nhiều cầu thủ trẻ, nhưng Atletico vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu. Tới phút 19, Mario Suarez tung ra một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm người một hậu vệ của L’Hospitalet và rơi vào chân Mandzukic, tạo điều kiện cho tiền đạo người Croatia ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Những tưởng pha lập công khá sớm này sẽ giúp đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối phương để ghi thêm bàn thắng, thế nhưng trong những phút tiếp theo của hiệp một các học trò của HLV Diego Simeone thi đấu khá bế tắc. Họ tạo được một vài cơ hội nguy hiểm, nhưng lại không thắng được thủ môn Craviotto của đội khách. Trong khi đó, hàng thủ chắp vá, thiếu kinh nghiệm cũng nhiều lần khiến khung thành của Jan Oblak chao đảo.

Mandzukic tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Bước sang hiệp 2, Atletico Madrid đẩy nhanh nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Thế nhưng, chính họ lại bị thủng lưới trước. Phút 67, Ruben Alcaraz sút xa chạm chân một hậu vệ Atletico, khiến bóng đổi hướng đi vào góc cao khung thành, buộc thủ môn Oblak phải bó tay.

Chỉ 7 phút sau, Mandzukic đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng một pha thoát xuống đánh đầu cận thành. Tuy vậy ở phút 84, Ruben Alcaraz lại một lần nữa lập siêu phẩm sút xa ở khoảng cách gần 30 mét, ấn định tỷ số hòa 2-2.

Thắng L’Hospitalet với tổng tỷ số 5-2 qua 2 lượt trận, Atletico Madrid đã giành quyền tham dự vòng 1/8 cúp Nhà vua năm nay. Đối thủ của họ ở vòng đấu kế tiếp chính là kình địch cùng thành phố Real Madrid.

Lịch thi đấu vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha (các đội in đỏ đi tiếp)

Ở trận đấu cùng giờ, Malaga cũng đã đánh bại Deportivo La Coruna với tỷ số 4-1 trên sân nhà, với các bàn thắng của Roque Santa Cruz (2 bàn), Recio và Ignacio Camacho. Giành thắng lợi qua 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-2, Malaga sẽ gặp Levante ở vòng 1/8.

Đội hình ra sân
Atletico Madrid: Oblak; Gamez, Gimenez, Lucas, Ivan Perez; Koke (Ramos 85’), Mario, Saul, C. Rodriguez; Jimenez, Mandzukic (Keita 83’).
L’Hospitalet: Craviotto; Peque (Aleix Coch 73’), Jose Rodriguez, Agustin, Valentin; Ruben Alcaraz, Barrera; Canario (Ranera 59’), Bueno, Carreras (Eric Via 78’); Joel.


(báo bóng đá)