Bong da

Tây Ban Nha

Barca cạnh tranh Arsenal giành Javi Martinez

Cập nhật: 10/05/2014 00:14 | 0

Mới đây BLĐ Arsenal lên kế hoạch mua Martinez của Bayern với mức giá 28 triệu bảng. Nhưng ngay lập tức, Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng muốn tham dự cuộc chiến này.

Giới truyền thông Đức thời gian vừa qua cho biết Martinez có thể rời Bayern vào cuối mùa giải năm nay. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định BLĐ Arsenal sẵn sàng chi 28 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thực tế, số tiền mà Pháo thủ đưa ra vẫn ít hơn con số 32,8 triệu bảng mà Hùm xám đưa ngôi sao này rời Bilbao trong quá khứ. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại ngôi sao còn hợp đồng với Allianz Arena tới năm 2017 gần như không có trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, việc Arsenal bổ sung Martinez vào mùa hè 2014 sẽ không hề dễ dàng. Bởi mới đây nhất BLĐ Barca cũng đã tham gia vào cuộc chiến này. Theo tiết lộ, đội bóng xứ Catalunya sẽ chi 30 triệu bảng giúp Martinez hồi hương.

Barca cạnh tranh Arsenal giành Javi Martinez - 1

Martinez trong  màu áo Bayern (phải)

Chưa hết, ngoài mức giá hấp dẫn hơn so với Arsenal, lúc này đội chủ sân Nou Camp cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Martinez trở lại chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

Được biết, ngoài Barca, Man City cũng sẵn sàng tham gia vào thương vụ giải cứu Martinez. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad khó có thể thực hiện ý định của mình sau khi đội bóng bị UEFA phạt 50 triệu bảng bởi vi phạm luật công bằng tài chính.

Trong quá khứ, dưới triều đại Jupp Heynckes, Martinez được coi là nhân tố chủ đạo giúp Bayern giành cú ăn 3. Tiền vệ người Tây Ban Nha kết hợp với Schweinsteiger tạo ra một bộ đôi đánh chặn vô cùng hiệu quả nơi tuyến giữa của Hùm xám. Nhưng ở mùa giải năm nay, dưới bàn tay của HLV Guardiola, Martinez không còn được thi đấu thường xuyên.

Thậm chí, mỗi khi ra sân Martinez thường xuất hiện trong vai trò trung vệ. Chính vì thế, việc cựu cầu thủ Bilbao này rời Bayern sau mùa giải năm nay hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

(bóng đá 24h)