Bong da

Tây Ban Nha

Barca chỉ gia hạn với 6 cầu thủ

Cập nhật: 24/04/2014 06:00 | 0

Barca đang hướng đến mùa bóng trắng tay, đó là lý do BLĐ đội chủ sân Nou Camp muốn có nhiều thay đổi nhân sự mùa tới. GĐTT Andoni Zubizaretta đang tích cực chuẩn bị kế hoạch gia hạn với các trụ cột sẽ gắn bó lâu dài với Barca.

Barca chỉ gia hạn với 6 cầu thủ
Barca chỉ gia hạn với 6 cầu thủ
Điều đáng chú ý là chỉ 6 cầu thủ chắc chắn sẽ được BLĐ Barca mời gia hạn, đó là Lionel Messi, Andres Iniesta, Neymar, Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba. 6 người này được xem là hạt nhân của Barca ở mùa giải 2014/15. Do họ đều đang ở độ tuổi sung sức, nên được đánh giá là sẽ còn hữu dụng ở sân Nou Camp trong thời gian dài. 

Phía sau 6 gương mặt trên, 3 cầu thủ tiếp theo có khả năng cao vẫn ở lại Barca là đội trưởng Xavi Hernandez cùng 2 hậu vệ Marc Bartra và Martin Montoya. Họ đều được xem là những người có sẵn dòng máu Barca chảy trong huyết quản. Những Javier Mascherano, Cesc Fabregas, Pedro Rodriguez… cũng khó có khả năng ra đi, trừ khi có biến động thật lớn. 

Barca sẽ không thể tiến hành cuộc cách mạng nếu không bán bớt cầu thủ. Ở cánh cửa hậu sân Nou Camp có Ibrahim Afellay, Cristian Tello, Isaac Cuenca và Alex Song. Trong khi đó, dường như đội bóng xứ Catalan cũng sẵn lòng bán Dani Alves nếu được giá, bởi hậu vệ này sẽ tròn 31 tuổi vào tháng tới, đồng thời cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2015. 

Những gì đang diễn ra cho thấy, Hè 2014 hứa hẹn nhiều xáo trộn trong lực lượng Barca. 


(báo bóng đá)