Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Barca giữ chân Rafinha

Cập nhật: 17/11/2011 19:15 | 0

Chỉ một tuần sau ngày chơi trận ra mắt, tiền vệ trẻ Rafinha Alcantara đã được ký hợp đồng mới với Barca.

Hợp đồngmới của Rafinha, con trai của cựu danh thủ Brazil Marzinho và em trai của tiềnvệ Thiago, hiện đã là người của tuyển Tây Ban Nha, sẽ có thời hạn tới tháng6/2015. Hiện chưa rõ Rafinha sẽ được hưởng bao nhiêu mỗi tháng từ hợp đồng nàyvà phí giải phóng hợp đồng là bao nhiêu. Tuy vậy, đó không phải là điều quantrọng nhất với Rafinha. Quan trọng là với hợp đồng này, Barca thể hiện họ thựcsự trân trọng tài năng của anh.

Cũng quahành động ký hợp đồng mới với Rafinha, Barca đã đóng sập hi vọng "câukéo" tài năng trẻ này của một loạt ông lớn ở châu Âu, trong đó đáng kể có Chelsea, Man City và đặc biệt là RealMadrid. Mấy ngày trước, tờ Marca còn "tiết lộ" thông tin về kế hoạchdài hạn mà các ông chủ áo Trắng đã vạch ra, trong đó Rafinha cùng với tiền vệHazard của Lille là hai trong số những nhân vật trung tâm.


Rafinha đang nghe chỉ đạo từ Guardiola - Ảnh Marca

Rafinha, 18 tuổi, sinh tại Sao Paulo, Brazil. Sở trường của anh là tiền vệ trung tâm nhưng khi cần, Rafinha cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh. Tuần trước, anh đã có trận ra mắt trong màu áo Barca khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp L'Hospitalet ở lượt đi vòng 4 Cúp Nhà Vua.

PV

Thethaovanhoa.vn