Bong da

Tây Ban Nha

Barca sẽ “trói” Munir vào đầu năm 2015

Cập nhật: 16/09/2014 08:57 | 0

Không thể để tài năng trẻ Munir El Haddadi bị những đội bóng lớn ở châu Âu chèo kéo, lãnh đạo Barca vừa lên kế hoạch giữ chân tiền đạo gốc Morocco này.

Barca sẽ “trói” Munir vào đầu năm 2015
Barca sẽ “trói” Munir vào đầu năm 2015
Theo đó, đội bóng xứ Catalan dự tính sẽ mời chân sút 19 tuổi ký một bản hợp đồng mới vào đầu năm 2015, để qua đó không còn lo lắng chuyện bị các đội bóng nhà giàu châu Âu ve vãn nữa. 

Lý do Barca quyết “trói chân” Munir là bởi tiền đạo trẻ này đang thi đấu tiến bộ đáng kinh ngạc. Bằng chứng là anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Barca trong giai đoạn giao hữu trước mùa bóng mới (4 bàn). Tiếp theo màn trình diễn ấn tượng đó, Munir lại tỏa sáng tại La Liga với pha lập công trong trận thắng Elche 3-1. Chính phong độ ấn tượng ấy đã thuyết phục HLV ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đưa Munir vào danh sách thi đấu trận gặp Macedonia ở vòng loại EURO 2016 vừa qua.

Điều đó càng khiến chân sút trẻ này thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Và đó cũng là lý do khiến người Catalan phải xúc tiến việc trói chân Munir, dù họ vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với anh đến năm 2017 hồi đầu năm nay. Vì tuy điều khoản phá vỡ của cầu thủ 19 tuổi này sẽ tự động tăng từ 12 triệu euro lên 35 triệu euro khi anh chính thức thuộc biên chế đội 1, con số này vẫn chẳng bõ bèn gì so với túi tiền của những gã nhà giàu đang lởn vởn ngoài cánh cổng Nou Camp. Vừa có tin Real đã bí mật tiếp cận với Munir nhưng đã bị tài năng trẻ này từ chối.


(báo bóng đá)