Bong da

Tây Ban Nha

Bầu chọn của độc giả báo Marca: Iago Aspas chỉ kém Messi

Cập nhật: 25/12/2012 06:17 | 0

Trong một cuộc bình chọn của độc giả tờ Marca, Lionel Messi được bầu là cầu thủ hay nhất La Liga 2012/13 tính đến thời điểm hiện nay với tổng cộng 38 điểm.

Bầu chọn của độc giả báo Marca: Iago Aspas chỉ kém Messi
Bầu chọn của độc giả báo Marca: Iago Aspas chỉ kém Messi

Tiêu chí bình chọn là mỗi trận đấu chọn ra 3 cầu thủ hay nhất, nhì và ba, người nhất được 3, nhì 2 điểm và ba được 1 điểm. Ở vòng đấu vừa qua, Messi được chọn là Cầu thủ hay nhất trận Valladolid – Barcelona, xếp nhì là Xavi, hạng  ba là Alves. 

Bám sát Messi nhất là cầu thủ “vô danh” Iago Aspas. Chân sút của Celta Vigo được 27 điểm, kém Messi 11 điểm. Cầu thủ Mexico Carlos Vela xếp thứ 3 với 24 điểm. Trong Top 10 của giải, Barca chỉ có 1 đại diện là Messi, trong khi Real Madrid cũng chỉ có 1 đại diện là Ronaldo.

CR7 chỉ về thứ 3 ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Malaga-Real Madrid nên cộng cả những màn trình diễn trước đó, anh cũng chỉ có tổng là 14 điểm, xếp thứ 9.

Đáng chú ý là ngôi sao sáng của Aletico Madrid, và cũng là cỗ máy săn bàn Radamel Falcao chỉ xếp thứ 6 với tổng cộng 18 điểm. Ở trận đấu vừa qua của Atletico, Falcao không có tên trong Top 3 cầu thủ hay nhất trận.

Nguồn bongdaplus.vn