Bong da

Tây Ban Nha

Benzema sẽ là 'vật tế thần' của Real Hè này?

Cập nhật: 01/08/2015 13:57 | 0

Tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid và điểm đến tiềm năng sẽ là Arsenal, khi đội bóng Anh quyết định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Benzema sẽ là 'vật tế thần' của Real Hè này?
Benzema sẽ là 'vật tế thần' của Real Hè này?
Trang web chuyên về chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha tiết lộ,  
Hiện tại, Real vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Nhưng với mức phí chuyển nhượng khá hời này, rất có thể đội chủ sân Bernabeu sẽ lắng nghe và ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal.

Trong trường hợp thương vụ "bom tấn" này thành công, Real xứng đáng là đội bóng chịu khó mua bán nhiều nhất châu Âu vài mùa giải gần đây. Bên cạnh chính sách mỗi năm chiêu mộ một ngôi sao lớn, Los Blancos trong 2 mùa vừa qua đều bán đi ít nhất 1 cầu thủ hàng đầu.

Benzema tiếp bước 3 người đồng đội cũ Oezil, Higuain, Di Maria bị tống khứ khỏi Real

Mùa 2013/14, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để Mesut Oezil sang Arsenal với mức phí 40 triệu bảng. Ngoài tuyển thủ Đức, Real cũng bán chân sút xuất sắc Gonzalo Higuain cho Napoli để thu về thêm 28 triệu bảng. Mùa giải trước, Real tiếp tục thu lời lớn khi bán Angel di Maria cho M.U với số tiền 59,7 triệu bảng, lập nên kỷ lục chuyển nhượng mới của Premier League.

Trở lại với Benzema, tương lai của chân sút người Pháp tại sân Bernabeu đang khá mờ mịt khi mới đây anh bất ngờ bỏ chuyến du đấu hè cùng Real Madrid. Với động thái này, rất có thể BLĐ Real sẽ để cầu thủ này ra đi để thu về một khoản ngân sách lớn và dọn đường mang về một Galactico mới. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đang là mục tiêu theo đuổi của HLV Rafa Benitez.




(báo bóng đá)