Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Carles Puyol phẫu thuật thành công

Cập nhật: 13/05/2012 16:15 | 0

Trung vệ Carles Puyol của Barca vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Dự kiến, Puyol sẽ mất ít nhất 6 tuần mới có thể thi đấu trở lại.


Thông tin trên được chính trung vệ 34 tuổi này xác nhận trên mạng xã hội Twitter: “Tôi vừa ra khỏi phòng mổ. Mọi chuyện đều tốt đẹp và tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm". Cũng theo tâm sự của Puyol, dự kiến anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa Puyol sẽ không thể ra sân ở trận chung kết Cúp Nhà vua gặp Bilbao vào ngày 26/5 tới.


Puyol pose hình ngay tại giường bệnh


Ngoài việc đăng tải thông tin ca phẫu thuật thành công, Puyol còn pose hình đang ở trên giường bệnh, nở nụ cười và ra dấu tay khá xì-tin. Được biết, Puyol dính chấn thương đầu gối trong trận derby Catalan với Espanyol. Ca phẫu thuật nội soi đầu gối phải của Puyol được tiến hành tại bệnh viện Quirón, Barcelona và được tiến hành bởi hai bác sĩ quen của Barca là Ramon Cugat và Ricard Pruna.

Ngoài việc mất suất đá chính trong ngày chia tay Guardiola, trung vệ đội trưởng Barca cũng lỡ luôn cả vòng chung kết EURO 2012. Hiện tại, HLV Vicente Del Bosque đang phải tìm người thay thế vị trí của Puyol.







bongdaplus.vn