Bong da

Celta Vigo ve vãn "Pháo thủ" Bendtner

Cập nhật: 26/07/2012 11:09 | 0

Tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal đang trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại La Liga, Celta Vigo.

Celta Vigo ve vãn
Celta Vigo ve vãn "Pháo thủ" Bendtner
Theo tờ Marca, BLĐ Celta Vigo vừa đưa tiền đạo đang bị thất sủng tại Arsenal là Nicklas Bendtner vào tầm ngắm. Vừa giành quyền lên chơi tại La Liga, Celta Vigo rất muốn tăng cường lực lượng, đặc biệt là hàng tấn công để đảm bảo mục tiêu trụ vững tại giải đấu này.

Tiền không nhiều, nên BLĐ Celta chỉ có thể nhắm những món hàng giá rẻ và trong số những tiền đạo mà họ muốn có, Bendtner được xem là giá trị nhất. Tuyển thủ Đan Mạch này đang không được trọng dụng ở Emirates, vì thế anh rất muốn rời khỏi nơi này để được thi đấu nhiều hơn thay vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.
 

Mùa trước, Bendtner được Arsenal cho Sunderland mượn và tiền đạo này đã chơi khá hay. Năm nay 24 tuổi, đang ở độ chín nhất trong sự nghiệp và hoàn toàn phù hợp với mong muốn của Celta Vigo. Tuy nhiên sẽ không dễ để Celta có được tiền đạo này khi họ sẽ phải cạnh tranh với Milan, Galatasaray và cả Malaga.


Nguồn bongdaplus.vn