Bong da

CHÍNH THỨC: Joselu rời Real gia nhập Hoffenheim

Cập nhật: 05/08/2012 17:01 | 0

Sau thời gian dài đàm phán, Joselu cuối cùng cũng thỏa ước nguyện rời Real Madrid sang chơi cho Hoffenheim với phí 6 triệu euro.

CHÍNH THỨC: Joselu rời Real gia nhập Hoffenheim
CHÍNH THỨC: Joselu rời Real gia nhập Hoffenheim
Chân sút sinh ra tại Stuttgart này đã ký hợp đồng thời hạn 4 năm với đội bóng của HLV Markus Babbel, tuy nhiên có điều khoản cho phép Real mua lại trong hai mùa giải tiếp theo. Nếu đội bóng Hoàng gia muốn lấy lại Joselu vào mùa Hè năm 2013 sẽ phải trả 9 triệu euro, còn mùa Hè 2014 mức giá sẽ tăng lên 12 triệu euro.

Trước đó thì Hoffenheim đã mất khá nhiều công sức để thuyết phục Real nhượng lại chân sút xuất sắc nhất của đội Castilla mùa vừa qua (26 bàn). Real nhất quyết đòi mức phí 10 triệu euro trong khi Hoffenheim chỉ trả 5 triệu euro. Nhưng cuối cùng thì đôi bên cũng thống nhất được cái giá 6 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi này.

Ngay lập tức, Joselu sẽ sang Đức để chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh sau 3 tuần nữa. Mùa trước, Hoffenheim chỉ đứng thứ 11 tại La Liga và mục tiêu của họ mùa này là giành một suất dự cúp châu Âu.

Joselu trở thành cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha thứ tư chuyển đến Bundesliga chơi bóng trong mùa Hè này sau Ezequiel Calvente (từ Real Betis tới Freiburg), Daniel Carvajal (từ Real Madrid tới Bayer Leverkusen) và Alvaro Dominguez (từ Atletico Madrid tới Borussia Dortmund).

Trong lúc đó, sau sự ra đi của Joselu, còn Alvaro Morata được đôn lên đội một của HLV Jose Mourinho thì đội Castilla hiện không còn một tiền đạo thực thụ nào trong tay. Mùa giải hạng Nhì của Tây Ban Nha chỉ còn 2 tuần nữa sẽ diễn ra và Real có thể sẽ phải gấp rút tăng cường cầu thủ cho đội trẻ của mình.