Bong da

Tây Ban Nha

Cựu chủ tịch Real tiết lộ Ramos chỉ muốn đến M.U

Cập nhật: 02/07/2015 06:38 | 0

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng trung vệ Sergio Ramos đang không hạnh phúc tại Bernabeu và chỉ muốn chuyển tới khoác áo M.U.

Cựu chủ tịch Real tiết lộ Ramos chỉ muốn đến M.U
Cựu chủ tịch Real tiết lộ Ramos chỉ muốn đến M.U
Trả lời kênh BBC, ông Calderon cho hay: “Tôi biết Ramos đã nói chuyện với giám đốc điều hành của Real nhằm thúc giục CLB chú tâm đến những lời đề nghị từ M.U. Cậu ấy chỉ muốn tới M.U vào thời điểm hiện tại”.

Vị chủ tịch Real giai đoạn 2006-09 nhận định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đang cảm thấy rất không vui với CLB mà anh đã gắn bó tới 10 năm. “Mọi chuyện đang diễn ra không suôn sẻ”, Calderon nói tiếp, “mối quan hệ giữa Ramos và Real ngày càng tệ và không có dấu hiệu sẽ được cải thiện”.

Ông Calderon cho rằng tiền không phải là vấn đề chính khiến Ramos cảm thấy thất vọng với Los Blancos, mà là khía cạnh tình cảm. Cụ thể, Ramos đang cảm thấy mình không còn quan trọng với CLB.

Không chỉ với Ramos, M.U và Real còn đang rất dùng dằng một thương vụ khác mang tên David de Gea. Tuy vậy, hai bên vẫn chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào về việc sẽ đưa Ramos vào làm một phần của việc thương lượng.




(báo bóng đá)