Bong da

Tây Ban Nha

Đại diện Barcelona đang ở Juventus, chuẩn bị kí hợp đồng với Pogba

Cập nhật: 02/07/2015 00:19 | 0

Thương vụ Paul Pogba chuyển từ Juventus sang Barcelona vào Hè 2016 dường như sắp được hoàn tất, sau khi phái đoàn của đội bóng xứ Catalan đến tận Turin đàm phán cùng giám đốc Giuseppe Marotta.

Đại diện Barcelona đang ở Juventus, chuẩn bị kí hợp đồng với Pogba
Đại diện Barcelona đang ở Juventus, chuẩn bị kí hợp đồng với Pogba
Tiền vệ người Pháp đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong Hè này, trong đó có những cái tên “máu mặt” như Real Madrid, PSG, Chelsea và Man City.
 
Tuy nhiên, bản thân Pogba thì lại coi Barcelona là điểm đến lý tưởng, bất chấp CLB này đang bị cấm chuyển nhượng và mọi thương vụ sẽ phải hoãn tới ngày 1/1/2016.
 
Nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League cũng rất muốn có Pogba. Mọi ứng viên cho vị trí chủ tịch mới, bao gồm cả 2 cái tên nặng kí nhất là Josep Maria Bartomeu và “người cũ” Joan Laporta, đều xem cầu thủ 22 tuổi của Juve như quân bài quyết định trong chiến dịch tranh cử sắp tới.
 
Pogba một mực khẳng định muốn tới Barca
 
Ngày hôm nay, thương vụ đã tiến một bước dài khi hai vị giám đốc của Barca, Ariedo Braida và Alberto Soler thân chinh bay tới Turin để bàn bạc với giám đốc Marotta của Juventus. Dự kiến, đội bóng Tây Ban Nha sẽ cho phép tiền vệ người Pháp thi đấu tiếp trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A tới hết mùa 2015/16. Nếu trót lọt, thương vụ sẽ hoàn tất trước ngày bầu cử chủ tịch, 18/7 tới.
 
Về phần “Lão phu nhân”, họ không chấp nhận bất cứ đề nghị nào thấp hơn 80 triệu euro, con số mà Barca cũng chẳng nề hà đáp ứng. Tuy vậy, vẫn có những thông tin cho rằng đội bóng Italia muốn giữ lại tuyển thủ Pháp tới hết EURO 2016 để hy vọng bán được giá hơn.
 
Ngoài Barca, Man City cũng ngỏ ý sẵn sàng phá kỉ lục thế giới để sở hữu Pogba, trong khi PSG không ngại chi 12 triệu euro mỗi mùa nếu như thế là đủ thuyết phục ngôi sao 22 tuổi quay trở lại quê nhà. Real Madrid cũng là một “vệ tinh”, nhưng mối quan hệ không tốt với Mino Raiola, người đại diện của Pogba, khiến họ mất điểm.

 

 



(báo bóng đá)