Bong da

Tây Ban Nha

De Dea đạt thỏa thuận chuyển tới Real Madrid

Cập nhật: 30/05/2015 09:57 | 0

Tương lai của thủ thành David de Gea đang dần sáng tỏ khi Real Madrid được cho là đã đạt thỏa thuận đưa anh trở lại Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

De Dea đạt thỏa thuận chuyển tới Real Madrid
De Dea đạt thỏa thuận chuyển tới Real Madrid
Alex Harris, phóng viên tờ Daily Star cho biết, De Gea đã đồng ý thỏa thuận để gia nhập Real Madrid và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của HLV Rafa Benitez, người dự kiến sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu mùa giải tới.

Bài báo trích dẫn một cuộc phỏng vấn của nhà báo thể thao Tây Ban Nha, Joseba Larranaga với đài phát thành COPE: "Hợp đồng đầu tiên của Rafa Benitez sẽ là De Gea. Thủ môn của M.U đã đạt được thỏa thuận với Real Madird, dù vẫn còn gặp một số khó khăn với đội chủ quản".

Mọi chuyện càng sáng tỏ bởi cũng trong thời điểm đó, tờ Marca cho biết Real sẵn sàng đáp ứng mức lương 4 triệu bảng mỗi năm cho De Gea. Ngoài ra, nếu thương vụ này hoàn tất, M.U sẽ nhận mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng.

HLV De Gea nỗ lực giữ chân De Gea lại Old Trafford

Lúc này, chưa có phản ứng nào phát đi từ phía M.U. Lần gần nhất HLV Louis van Gaal đề cập đến tương lai của De Gea là sau trận hòa 1-1 với Arsenal ở vòng đấu 37 Premier League ngày 17/5 vừa qua. Trả lời báo The Guardian, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Quyền quyết định thuộc về cậu ấy. Chúng tôi muốn De Gea ở lại".

"Cậu ấy là người Tây Ban Nha và đang được một đội bóng quê nhà theo đuổi. Đó sẽ là một lựa chọn khó khăn đối với De Gea".

Hiện tại, De Gea đang có mặt tại Tây Ban Nha để nghỉ ngơi cùng gia đình bạn gái Edurne Garcia. Mới đây, NHM đã bắt gặp hình ảnh 2 người khá tình tứ sánh bước bên nhau tại đường phố Madrid.


(báo bóng đá)