Bong da

Tây Ban Nha

Đến lượt Ancelotti khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Cập nhật: 20/10/2014 10:38 | 0

Trước thông tin cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể chia tay Real Madrid để trở về khoác áo đội bóng cũ Manchester United, HLV Carlo Ancelotti của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định sẽ không có chuyện CR7 thay đổi CLB trước khi treo giày.

Đến lượt Ancelotti khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid
Đến lượt Ancelotti khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho hay: “Bất kỳ ai cũng có thể chuyển đi nơi khác và được thay thế bằng người mới. Tuy nhiên, Ronaldo hiện giờ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy mà rời Bernabeu cũng đồng nghĩa với việc Real mất đi quân bài quan trọng nhất của mình. Đó chắc chắn sẽ là sự tổn thất rất lớn”.

“Dù sao thì khả năng đó cũng sẽ không xảy ra, đơn giản là vì Ronaldo sẽ chơi cho Real đến khi giải nghệ. Tôi đảm bảo 100% mùa giải tới cậu ấy vẫn sẽ ở đây thay vì chuyển sang khoác áo M.U. Lúc này, Ronaldo đang rất hạnh phúc, ở đây tất cả mọi người đều yêu mến cầu thủ này. Tôi không nghĩ sẽ có sự thay đổi khi mối quan hệ giữa các bên đang rất hoàn hảo. Tóm lại, Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Trước khi đầu quân cho Real vào năm 2009 với giá 80 triệu bảng, Ronaldo chính là thành viên của M.U. Cách đây không lâu, cầu thủ người Bồ Đào Nha này từng tuyên bố có thể một ngày nào đó anh sẽ quay lại Old Trafford. Về phần mình, HLV Louis van Gaal của Quỷ đỏ cũng thừa nhận ông sẽ rất vui nếu viễn cảnh trên xảy ra. Tuy nhiên, chính chiến lược gia người Hà Lan cũng không dám tin M.U có thể mua được con át chủ bài của "Kền kền trắng".



(báo bóng đá)