Bong da

Tây Ban Nha

Dính chấn thương, Keylor Navas mất cả Copa America lẫn Gold Cup

Cập nhật: 18/06/2015 11:38 | 0

Thủ thành Keylor Navas của ĐT Costa Rica vừa dính chấn thương và buộc phải trở lại Real Madrid để phẫu thuật.

Dính chấn thương, Keylor Navas mất cả Copa America lẫn Gold Cup
Dính chấn thương, Keylor Navas mất cả Copa America lẫn Gold Cup
"Keylor không thể tham dự Gold Cup. Cậu ấy cần phải phẫu thuật hoặc điều trị dứt điểm", HLV Paolo Wanchope của Costa Rica xác nhận về tình hình chấn thương của thủ thành Keylor Navas.

"Thật đáng tiếc, Keylor sẽ phải trở lại Tây Ban Nha để được kiểm tra bởi đội ngũ y tế của Real Madrid. Họ sẽ quyết định những gì cần thiết cho Navas".

Navas bị viêm gân Achilles từ World Cup 2014

Giám đốc y tế của ĐT Costa Rica, Adrian Gutierrez cho biết, Navas đã bị viêm gân Achilles từ thời điểm diễn ra World Cup 2014 tại Brazil. Tuy nhiên, thủ thành này đã không điều trị dứt điểm và lúc này đã diễn biến với mức độ nghiêm trọng hơn.

Với chấn thương này, Navas đã chính thức lỡ bỏ lỡ phần còn lại của Copa America, nơi Costa Rica đang thi đấu theo diện khách mời. Không những thế, thủ thành 28 tuổi cũng không thể tham dự Gold Cup (cúp các quốc gia Bắc Trung Mỹ và Caribe) sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 26/7 tại Mỹ và Canada.

Việc Navas chấn thương cũng ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của BLĐ Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu sẽ phải cân nhắc lại việc để đội trưởng Iker Casillas ra đi, đồng thời phải nhanh chóng xúc tiến chiêu mộ thêm một thủ môn khác bởi khả năng Navas vắng mặt dài hạn là khá cao.




(báo bóng đá)