Bong da

Tây Ban Nha

Đổi ý, Xavi ở lại Barca!

Cập nhật: 23/07/2014 00:08 | 0

Thay vì đi “dưỡng già” ở Qatar hay Mỹ, tiền vệ Xavi đã quyết định chơi bóng cho Barca ít nhất thêm một mùa giải nữa, dù có thể phải làm dự bị.

Đổi ý, Xavi ở lại Barca!
Đổi ý, Xavi ở lại Barca!
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 22/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 
Quyết định được đưa ra sau buổi nói chuyện giữa Xavi, người đại diện của anh với chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Luis Enrique trong buổi chiều hôm nay. Trước đó, tưởng như tiền vệ 34 tuổi này sẽ chọn một trong hai điểm đến là CLB Al Arabi (Qatar) hoặc giải nhà nghề Mỹ.
 
Tuy nhiên, đi kèm với quyết định này thì Xavi phải chấp nhận “vai trò mới” ở Barca, cụ thể là anh sẽ không được đá chính thường xuyên mùa giải tới.
 
Ở tuổi 34 nhưng Xavi vẫn còn khả năng cống hiến cho Barca
 
Bản thân tiền vệ có biệt danh “máy chuyền” cũng hiểu rằng tuổi tác không còn cho phép anh là trụ cột của đội bóng. Anh tỏ ra tôn trọng các dự án của CLB và hoàn toàn thoải mái khi được tiếp tục chơi bóng ở Nou Camp.
 
Theo kế hoạch, Xavi sẽ gắn bó với CLB ít nhất đến tháng 6/2015, trong đó không loại trừ khả năng đi hết hợp đồng đến năm 2016. Trước mắt, anh Xavi sẽ tham gia vào tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 24/7 tới đây để chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Đây sẽ là mùa giải chuyên nghiệp thứ 16 của Xavi trong màu áo Barca.


(báo bóng đá)