Bong da

Tây Ban Nha

Eric Abidal tập luyện trở lại, Barcelona mừng thầm

Cập nhật: 25/08/2012 10:56 | 0

Mới đây, hậu vệ người Pháp, Eric Abidal đã chính thức trở lại tập luyện sau 4 tháng trời phải ngồi chơi xơi nước.

 

Đã có lúc tưởng như Abidal sẽ buộc phải từ giã sự nghiệp quần đùi áo số bởi căn bệnh ung thư gan quái ác. Tuy nhiên, quyết tâm và ý chí chiến đấu đến cùng với bệnh tật của hậu vệ 32 tuổi đã được đền đáp xứng đáng khi ca mổ ghép gan thành công tốt đẹp. Sau 4 tháng hồi phục, giờ là lúc ngôi sao Barca đã có thể tập luyện trở lại trong phòng gym của CLB.

 

Abidal trở lại

 

Thổ lộ trên Facebook trong ngày trở lại, Abidal không giấu được niềm hạnh phúc: "Xin chào, những người bạn của tôi. Tôi muốn cung cấp cho các bạn một vài tin tốt lành. Tôi đã bắt đầu trở lại tập luyện".

 

Abidal đã nhận được sự chào đón nồng ấm từ các CĐV nhà và BLĐ cùng các cầu thủ trong trận đấu tranh Joan Gamper Trophy với Sampdoria. Anh cho biết: “Tôi khát khao được nói lời cảm ơn tới người hâm mộ xứ Catalunya vì sự chào đón tuyệt vời của họ ở Camp Nou. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của họ.”

 

Đây là một tin rất vui với những người yêu mến Barca . Dù khả năng Abidal lấy lại được phong độ như trước kia là rất khó song kỳ thực, nghị lực phi thường của ngôi sao người Pháp mới chính là tâm điểm trong sự trở lại lần này.

 


Quốc Trưởng (ibongda.vn)