Bong da

Tây Ban Nha

Essien-Modric đền đáp lòng tin của Mou

Cập nhật: 04/11/2012 11:46 | 0

Real Madrid tiếp Zaragoza, cả Essien và Modric đều được Jose Mourinho tung ra sân ngay từ đầu. Và bộ đôi mới đến sân Bernabeu trong mùa Hè đã biết cách đền đáp lại niềm tin từ ông thày người Bồ.

Essien-Modric đền đáp lòng tin của Mou
Essien-Modric đền đáp lòng tin của Mou
>> La Liga đêm qua; Atletico Madrid đứt mạch bất bại
>> Stoichkov: Khâm phục Mourinho, nhưng phải ghét
>> Messi tìm quà tặng con trai, nhưng bất thành!


Essien và Modric được có tên trong đội hình xuất phát Real Madrid gặp Zaragoza, ở vị trí tiền vệ trung tâm thay Xabi Alonso (treo giò) và Sami Khedira (chấn thương). Và có thể nói, cả hai đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trong tình huống ghi bàn cho Real Madrid, bàn nâng tỷ số lên 3-0, tiền vệ người Ghana đã "tái hiện" hình ảnh thường thấy của Khedira, băng lên từ tuyến hai, nhận bóng từ Benzema và kết thúc hoàn hảo sau một đợt phản công nhanh.



Một bàn thắng đáng nhớ của Essien bởi đã gần 2 năm qua anh chưa một lần được ăn mừng. Lần gần nhất tiền vệ này lập công là trong trận gặp Fulham ngày 10/11/2010 tại Premier League, khi còn khoác áo Chelsea.

Luka Modric là người ấn định chiến thắng 4 sao cho “Kền kền trắng”, ở phút bù giờ cuối cùng. Chính tiền vệ người Croatia có pha chuyền bóng cho Cris Ronaldo băng xuống, và sau đó dứt điểm thành công bằng chân trái sau khi bóng bật ra từ 2 tình huống dứt điểm liên tiếp không thành của tiền vệ người Bồ.

“Trước đây, không có Alonso và Khedira, chúng tôi gặp khó khăn. Giờ chúng tôi đã có chiến thắng và kiểm soát tốt trận đấu” – phát biểu có thể coi như lời khen tặng giành cho bộ đôi Essien và Modric của Mourinho nói sau 90 phút tại Bernabeu.


Nguồn bongdaplus.vn