Bong da

Tây Ban Nha

Fernando Llorente nổ súng, Bilbao hòa 3-3 trên sân Espanyol

Cập nhật: 16/09/2012 21:01 | 0

Tiền đạo mà tương lai đã bị bàn tán rất nhiều hồi Mùa Hè Fernando Llorente đã ghi bàn trong trận đầu tiên ở mùa này của anh, góp công giúp Bilbao có được 1 điểm trên sân Cornella-El Prat của Espanyol.

Fernando Llorente nổ súng, Bilbao hòa 3-3 trên sân Espanyol
Fernando Llorente nổ súng, Bilbao hòa 3-3 trên sân Espanyol

Espanyol là đội có khởi đầu tốt hơn. Ngay từ phút 18, đội chủ nhà đã mở được tỉ số sau khi Javi Lopez cứa lòng gọn ghẽ kết thúc một pha phối hợp đẹp của cả đội. Trước khi hiệp 1 khép lại ít giây, Joan Verdu ghi thêm một bàn nữa và đội quân của HLV Pochettino bước vào phòng giải lao với niềm tin vào chiến thắng đầu tiên mùa này.


Tuy nhiên, Bilbao đã vùng lên mạnh mẽ sau đó. Aduriz ghi bàn ngay đầu hiệp 2 giúp đội bóng xứ Basque thắp lại hi vọng, trước khi Llorente gỡ hòa 2-2 chi ít giây sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Màn kịch trên sân Cornella-El Prat lên đến cao trào khi Samuele Longo ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Espanyol, rồi ngay sau đó bị đuổi khỏi sân vì lỗi ăn mừng thái quá. Ngay lập tức, lợi thế hơn người được Bilbao chuyển thành bàn gỡ 3-3. Người lập công một lần nữa là Aduriz, với một cú volley đẹp mắt.

Nguồn bongdaplus.vn