Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Gonzalo Higuain: Rời khỏi Bernabeu thôi!

Cập nhật: 09/03/2012 16:15 | 0

Tiền đạo Higuain của Real đang tính đến khả năng chuyển sang Juventus sau khi anh được đội bóng thành Turin ngỏ lời.


Thực tế là Juve đã theo đuổi Higuain từ 1 năm nay. Có điều, khi đặt vấn đề hỏi mua, đội bóng thành Turin lại bị Real khước từ. Tuy nhiên, lãnh đạo Juve vẫn không từ bỏ quyết tâm sở hữu chân sút đã có 96 bàn trong 203 trận chơi cho Real này.

Thông tin Juve nghiêm túc lên kế hoạch mua Higuain đã được bố và cũng là người đại diện của Higuain, ông Jorge Higuain xác nhận trên tờ Tuttosport. Thậm chí, ông Jorge còn dành những mỹ từ cao đẹp để tán dương Juve, đồng thời khẳng định sẽ sẵn sàng lắng nghe những đề nghị từ đội bóng này vào tháng 5 tới.

Song, để có chữ ký của Higuain, Juve phải lần lượt vượt qua được những rào cản như: giải phóng bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2016 mà Higuain đã ký với Real. Tiếp đó, họ cũng phải cho thấy mình bạo chi hơn Chelsea và PSG. Bởi như đã biết, Chelsea từng ngỏ lời mua Higuain hồi tháng 1/2012, trong khi PSG với sự hậu thuẫn tài chính cực tốt cũng đang lăm le cuỗm tiền đạo người Argentina.

Tóm lại, nếu biết sử dụng những chiêu trò hợp lý trong quá trình hỏi mua, khả năng có được Higuain của Juve sẽ rất cao. Bởi dù là chân sút hiệu quả hơn người đồng đội Benzema (cầu thủ được HLV Mourinho sủng ái hơn) tại La Liga mùa này khi đã có 16 bàn, trong khi với Benzema chỉ là 13 nhưng Higuain vẫn phải thường xuyên đá dự bị cho Benzema.

Bongdaplus.vn