Bong da

Tây Ban Nha

Háo hức muốn đánh bại Real, Messi không để tâm tới kỷ lục

Cập nhật: 23/10/2014 00:19 | 0

Tiền đạo Lionel Messi khẳng định chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid mới là ưu tiên hàng đầu, chứ không phải kỷ lục của cá nhân anh.

Háo hức muốn đánh bại Real, Messi không để tâm tới kỷ lục
Háo hức muốn đánh bại Real, Messi không để tâm tới kỷ lục
Với pha lập công ghi được trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Eibar cuối tuần trước, ngôi sao người Argentina đã có được 250 bàn ở La Liga. Hiện anh chỉ còn cách cố danh thủ Telmo Zarra, người đang giữ kỷ lục về số lần nổ súng ở giải VĐQG Tây Ban Nha đúng 1 bàn thắng.
 
Messi hoàn toàn có thể xô đổ thành tích này để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận Siêu kinh điển diễn ra vào tối thứ Bảy này. Tất nhiên, việc anh có thể được vinh danh ngay tại sân Bernabeu sẽ là điều mà các CĐV Real không hề muốn nghĩ tới. 
 
Chiến thắng 3-1 trước Ajax được xem là màn khởi động hoàn hảo trước trận El Clasico 
 
Thế nhưng trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay, Messi đã khẳng định điều mà anh tập trung hướng đến nhất lúc này là kết quả mà Barca giành được trước Real. Chân sút 27 tuổi chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt nếu có thể đi vào lịch sử ngay trong trận cầu Siêu kinh điển. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng mới là ưu tiên hàng đầu của tôi”.
 
“Barca sẽ đến Madrid với phong độ và đội hình mạnh nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được 3 điểm. Còn về kỷ lục của Zarra, thời gian để tôi xô đổ thành tích của ông ấy còn rất nhiều”, Messi nhấn mạnh. 


(báo bóng đá)