Bong da

Tây Ban Nha

HLV Benitez là nguyên nhân khiến Isco ở lại Real

Cập nhật: 19/06/2015 00:17 | 0

Tiền vệ Isco của Real Madrid không cần phải chạy đôn chạy đáo tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới trong Hè này, bởi anh vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Rafael Benitez.

HLV Benitez là nguyên nhân khiến Isco ở lại Real
HLV Benitez là nguyên nhân khiến Isco ở lại Real
Isco từng được HLV Carlo Ancelotti sử dụng khá nhiều trong giai đoạn đầu mùa trước. Tuy nhiên, sau khi Luka Modric và James Rodriguez bình phục chấn thương thì anh
Thực tế trên khiến tương lai của Isco bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Thời gian qua có thông tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi này định đào thoát sang Manchester City để tái hợp với ông thầy cũ của mình ở Malaga là Manuel Pellegrini. Không biết có đúng là Isco có ý định chạy trốn khỏi Bernabeu thật hay không, nhưng giờ thì anh không cần phải bận tâm đến chuyện đó nữa vì đã được HLV Benitez đảm bảo tương lai.
Theo báo giới Tây Ban Nha, ngay sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của Real, HLV Benitez đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Isco. Trong cuộc trao đổi này, ông đã nói rõ Isco sẽ giữ vai trò quan trọng trong những kế hoạch của mình ở Real. Kết quả là Isco đã cảm thấy rất yên tâm và sẵn sàng chiến đấu hết mình cho “Kền kền trắng” trong mùa giải tới.
Được biết, Isco vốn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Valencia. Sau khi được mua về từ Malaga hồi mùa Hè năm 2013 (với giá 30 triệu euro) và ký hợp đồng 5 năm với Real, anh đã thi đấu tổng cộng 106 trận, đóng góp 17 bàn thắng cùng 23 pha kiến tạo cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

 

 


(báo bóng đá)