Bong da

Tây Ban Nha

HLV Enrique trấn an fan Barca sau trận thắng chật vật

Cập nhật: 21/07/2014 00:38 | 0

HLV Luis Enrique cho rằng để đánh giá Barca của ông lúc này là quá sớm.

 

HLV Luis Enrique vừa có màn ra mắt người hâm mộ Barca trong trận đấu với Recreativo vừa qua. Dù chỉ phải gặp một đối thủ khá yếu nhưng đội bóng xứ Catalunya phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng với tỉ số sít sao 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Joan Roman.

 

NHM Barca kỳ vọng vào một màn ra mắt tưng bừng hơn của HLV Luis Enrique, nhưng có thể hiểu trong lúc này tân HLV của gã khổng lồ xứ Catalunya không có được lực lượng mạnh nhất trong tay khi hầu hết các trụ cột đều đang được cho nghỉ sau khi World Cup 2014 kết thúc. Đội hình đấu Recreativo vừa qua cũng chỉ được coi như đội hình B của Barca với phần lớn là những cầu thủ còn rất trẻ.

 

HLV Enrique trấn an fan Barca sau trận thắng chật vật - 1

HLV Luis Enrique (giữa) có trận ra mắt NHM Barca

 

Sau màn ra mắt với chiến thắng nhọc nhằn, HLV Luis Enrique đã lên tiếng trấn an NHM khi cho rằng chưa thể đánh giá được Barca của ông chỉ sau một chiến thắng trước Recreativo kể trên. “Chúng ta chưa thể rút ra được kết luận gì từ trận đấu này, vì bây giờ còn quá sớm để nói về điều đó.

 

Tất cả các cầu thủ của đội hình Barca B lần đầu tiên được đá ở đội một đã có một trận đấu thật sự nghiêm túc. Các cầu thủ sẽ được đánh giá màn trình diễn của họ với khoảng thời gian họ thi đấu trên sân. Nhưng chúng ta cũng không nên chỉ trích hay khen ngợi họ ở thời điểm này. Điều này là sai lầm. Theo tôi, đây là khởi đầu tốt cho mùa giải mới”, HLV Luis Enrique trả lời phỏng vấn sau trận ra mắt NHM Barca.

 

Ở thời điểm hiện tại, đang có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Ibrahim Afellay khi cầu thủ chạy cánh người Hà Lan không được trọng dụng kể từ khi đặt chân đến sân Camp Nou. Nói về khả năng ra đi của Ibrahim Afellay, HLV Luis Enrique cho hay: “Trường hợp của cậu ấy khác với những cầu thủ còn lại. Tôi rất thích cậu ấy ở một số vị trí. Cậu ấy có thể nằm trong kế hoạch của tôi, hoặc có thể ra đi. Nhưng cậu ấy là cầu thủ mà tất cả mọi người ở đây đều yên mến.”

 

Trong một diễn biến khác, một ngôi sao người Hà Lan khác, Daley Blind được cho là đang trên đường tới sân Camp Nou, mặc cho HLV Frank de Boer ra sức níu kéo cầu thủ 24 tuổi này ở lại CLB Ajax. Theo người đại diện của Daley Blind, khả năng tiền vệ chơi nổi bật trong màu áo Hà Lan ở World Cup 2014 này gia nhập Barca ngay trong mùa hè này rất có thể xảy ra.

 

“Tại thời điểm này, chưa thể nói trước được bất cứ điều gì. Tuy nhiên, những tin đồn trong ngày hôm nay rất có thể trở thành sự thật trong ngày mai. Hiện có rất nhiều CLB quan tâm Daley. Chúng tôi sẽ phải chờ và xem những gì xảy ra trên thị trường chuyển nhượng để cân nhắc”, người đại diện Rob Jasen của Daley Blind cho hay. 

 

(bóng đá 24h)