Bong da

Tây Ban Nha

HLV Real phê phán sự hà khắc của Enrique ở Barca

Cập nhật: 13/11/2014 00:19 | 0

Mối hiềm khích giữa Real Madrid và Barcelona lại càng tăng thêm khi mới đây, HLV Carlo Ancelotti của “Kền kền trắng” đã công khai thể hiện sự bất đồng quan điểm với người đồng nhiệm Luis Enrique trong việc đối xử với cầu thủ trụ cột.

 
 

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với phóng viên tờ Goal.com, Ancelotti đã chia sẻ rằng Real sẽ không mua sắm thêm bất kỳ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng trong tháng Giêng tới vì đội hình hiện tại của “Los Blancos” đã đủ khả năng chinh phục các danh hiệu lớn.

 

Nhà ĐKVĐ Champions League và cúp Nhà vua đã trải qua một mùa hè bận rộn với việc chiêu mộ hàng loạt những hảo thủ ở World Cup 2014 như Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas. Ngoài ra, họ còn mượn được tiền đạo Chicharito từ MU.

 

Tài năng trẻ Jesse Rodriguez cũng mới quay trở lại tập luyện cùng đội hình Real sau gần 8 tháng phải vật lộn với chấn thương đầu gối. Dự kiến, tiền đạo 21 tuổi có thể trở lại thi đấu cho Real trong tháng sau. Điều đó khiến Ancelotti hết sức vui mừng. Ông thầy người Ý thổ lộ: “Jesse chính là bản hợp đồng mùa đông của chúng tôi.”

 

HLV Real phê phán sự hà khắc của Enrique ở Barca - 1

Dàn sao hiện tại của Real đang khiến Chủ tịch Perez và HLV Ancelotti rất hài lòng vì phong độ thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây

 

Bên cạnh việc “bật mí” về kế hoạch nhân sự của Real trong tháng 1 tới, Carlo Ancelotti cũng không quên “đá xoáy” người đồng nhiệm Luis Enrique bên phía Barca nhân vụ việc của Gerard Pique.

 

Số là trung vệ này đang bị ông thầy Enrique trừng phạt bằng cách không cho ra sân chỉ vì việc anh sử dụng điện thoại di động trong lúc ngồi trên băng ghế dự bị.

 

HLV Real phê phán sự hà khắc của Enrique ở Barca - 2

Ancelotti (phải) không đồng tình với cách mà Luis Enrique kỷ luật Pique

 

“Tối sẽ không trừng phạt một cầu thủ vì việc tập trung vào chiếc điện thoại trong lúc ngồi dự bị. Tôi tin kỷ luật là điều cần thiết nhưng có những thứ không thể giải quyết bằng sự trừng phạt. Có thể xử lý vấn đề bằng cách nói chuyện và giải thích”, HLV Ancelotti tâm sự.

 

Ông còn nhấn mạnh: “Các cầu thủ là những người thông minh và tôi không nghĩ Pique ngồi dự bị chỉ vì lí do trên”. Gerard Pique đã từng bị ban huấn luyện Barca trừng phạt không ít lần trong quá khứ vì thói vô kỉ luật và hiện anh cũng không có được phong độ cao trong màu áo của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

 

(bóng đá 24h)