Bong da

Tây Ban Nha

Hơn nửa đội hình của Real là không thể chạm đến

Cập nhật: 28/11/2014 08:38 | 0

Gần một nửa chặng đường của mùa giải mới đã chuẩn bị trôi qua. HLV Carlo Ancelotti đã định hình được bộ khung đội hình của Real Madrid, trong đó có quá nửa vị trí là không thể đụng đến tại sân Bernabeu.

Hơn nửa đội hình của Real là không thể chạm đến
Hơn nửa đội hình của Real là không thể chạm đến
Quan sát cách sử dụng nhân sự của chiến lược gia người Italia từ đầu mùa giải trên các mặt trận chính là La Liga và Champions League có thể thấy khá rõ ràng đó là: xoay vòng thủ môn, các vị trí ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, ở hàng tiền vệ chỉ là những sự thay thế bất đắc dĩ vì chấn thương của các trụ cột. Trên hàng công lại sự lựa chọn bất di bất dịch và gần như không có khái niệm xoay vòng.

Ở vị trí gác đền, Keylor Navas được sử dụng tại Champions League cũng như cúp Nhà vua Tây Ban Nha, trong khi Iker Casillas đã được tín nhiệm trở lại bắt chính tại La Liga sau 1 năm làm kép phụ mùa giải trước.

Quá nửa đội hình của Real là không thể đụng tới

Các vị trí tại hàng phòng ngự cũng có sự thay thế liên tục. Bên hành lang cánh trái Fabio Coentrao và Marcelo luân phiên được sử dụng, hành lang đối diện là sự thay đổi giữa Alvaro Arbeloa và Daniel Carvajal. Ở vị trí trung tâm hàng thủ, Sergio Ramos mặc định 1 vị trí, khi ấy Raphael Varane và Pepe thay nhau đá chính.

Trên hàng tiền vệ, nếu như không có những chấn thương đáng tiếc, Luka Modric, Toni Kroos và James Rodriguez sẽ là những tiền vệ trung tâm. Sami Khedira, Isco hay Asier Illarramendi sẽ là những quân bài dự bị chiến lược.

HLV Ancelotti không dưới một lần khẳng định rằng không có cầu thủ nào là không thể đụng tới, kể cả đội trưởng Casillas. Tuy nhiên, cựu HLV của PSG lúc này lại đang có ngoại lệ trên hàng công. Cristiano Ronaldo - Gareth Bale - Karim Benzema, ba cầu thủ tốt nhất trên hàng công thường xuyên được lựa chọn, và phải cày ải liên tục trên các mặt trận. Chicharito, bản hợp đồng cho mượn từ M.U đã có sự hòa nhập khá tốt, song việc cạnh tranh suất đá chính gần như là bất khả thi.


(báo bóng đá)