Bong da

Tây Ban Nha

Iker Muniain muốn trì hoãn sự sung sướng của Barca

Cập nhật: 27/04/2013 18:00 | 0

Iker Muniain - cầu thủ tấn công của Bilbao hi vọng sẽ ghi bàn vào lưới Barca để trì hoãn cơ hội đăng quang của đội chủ sân Nou Camp thêm một vòng đấu khi hai đội gặp nhau đêm nay.

Iker Muniain muốn trì hoãn sự sung sướng của Barca
Iker Muniain muốn trì hoãn sự sung sướng của Barca


Ở trận này, đội bóng xứ Catalunya sẽ chính thức vô địch La Liga nếu đoàn quân của HLV Tito Vilanova đánh bại Athletic Bilbao và Real Madrid thua trong trận derby với Atletico Madrid diễn ra vài giờ sau đó. Trước trận đấu tại San Mames đêm nay, tiền đạo Muniain tin rằng Bilbao sẽ đánh bại Barcelona.

Theo đó, Muniain đã kêu gọi các đồng đội của mình thi đấu hết sức để trì hoãn chức vô địch sớm của Barca cũng như giúp đội nhà đạt mốc 40 điểm – mốc an toàn để trụ hạng. "Họ có thể là nhà vô địch nếu họ giành chiến thắng, vì vậy họ sẽ làm mọi thứ có thể. Chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt và trì hoãn chức vô địch của họ", Muniain nói với các phóng viên.


Iniesta sẽ gặp khó khăn trong trận đấu với Bilbao


"Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải chơi thật tốt nếu muốn giành trọn 3 điểm. Mặc dù họ đang trải qua khủng hoảng (Barca thua Bayern 0-4 ở trận bán kết lượt đi Champions League) nhưng năng lực của các cầu thủ Barcelona là rất lớn so với bất kỳ đội bóng nào khác. Vì vậy, bất cứ đội bóng nào chơi với họ đều sẽ cảm thấy rất khó khăn”.

"Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng và cố đạt mốc 40 điểm trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ bóng, làm cho họ cảm thấy khó chịu và tấn công nhiều hơn vì họ phải chơi trên sân của chúng tôi chứ không phải là Nou Camp”.

"Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng", Muniain kết luận.

Nguồn bongdaplus.vn