Bong da

Tây Ban Nha

Iniesta chào mừng Pogba & Turan đến Barca

Cập nhật: 04/07/2015 09:57 | 0

Tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta chia sẻ, anh sẽ rất vui nếu Barcelona chiêu mộ được Ardan Turan (Atletico Madrid) và Paul Pogba (Juventus).

Iniesta chào mừng Pogba & Turan đến Barca
Iniesta chào mừng Pogba & Turan đến Barca
Thời gian gần đây, Barcelona đang tích cực đàm phán để mua bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Ardan Turan. Trong khi vụ chiêu mộ Turan có khả năng thành công cao thì tiến trình đám phán để có Pogba lại không hề dễ dàng.

Trước đó,
Barca sẽ có cả 2 cầu thủ tài năng Turan và Pogba?

Nói về việc Barca có thể chiêu mộ được bộ đôi tiền vệ này (hoặc một trong hai), cựu binh Andres Iniesta tin tưởng 2 cầu thủ này sẽ mang tới sự tươi mới cho tuyến giữa của CLB xứ Catalan.

"Paul Pogba là một cầu thủ cầu thủ xuất sắc mà mọi đội bóng lớn đều muốn có. Cậu ấy tuy còn trẻ nhưng với tài năng và sức mạnh đã mang đến những điều tuyệt vời cho Juve. Nếu Pogba có thể gia nhập Barca, cậu ấy luôn luôn được chào đón ở đây", Iniesta chia sẻ.

"Ardan Turan? Đó cũng là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng bóng đá xuất sắc. Nếu cậu ta cũng cùng đến với Pogba, chúng tôi cũng sẽ chào đón nhiệt liệt như những tân binh khác".


Aleix Vidal

Ngoài ra, Iniesta cũng bày tỏ sự vui mừng trước việc Dani Alves sẽ tiếp tục gắn bó với đội ĐKVĐ Champions League, cùng với đó là sự có mặt của tân binh Aleix Vidal từ Sevilla.

"Thật tuyệt vời khi biết Alves sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Với tôi, anh ấy là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất CLB. Còn Vidal, cậu ấy cũng đã có một mùa giải ấn tượng cùng Sevilla. Sự có mặt của Vidal sẽ mang tới cho đội bóng nhiều lựa chọn".

Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng thừa nhận anh và các đồng đội đã có kế hoạch thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải 2015/16 sau khi giành "cú ăn ba" mùa vừa qua.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành được 6 danh hiệu. Hầu như không ai nghĩ rằng Barca có thể giành được "cú ăn ba" ở mùa giải năm ngoái nhưng chúng tôi đã làm được. Tất nhiên, cũng sẽ không ai nghĩ Barca sẽ giành được 6 danh hiệu ở mùa giải tới vì điều đó là rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm để có được thành tích đó", tiền vệ 31 tuổi khép lại câu chuyện.




(báo bóng đá)