Bong da

Tây Ban Nha

Iniesta tin chắc sẽ có ngày Xavi trở lại Barca

Cập nhật: 04/06/2015 11:00 | 0

Sau trận chung kết Champions League sắp tới với Juventus, tiền vệ Xavi sẽ rời Barcelona để chuyển sang khoác áo Al Sadd. Theo đồng đội Andres Iniesta thì một ngày nào đó anh sẽ quay trở lại Nou Camp để đảm nhận một công việc khác ở Barca.

Iniesta tin chắc sẽ có ngày Xavi trở lại Barca
Iniesta tin chắc sẽ có ngày Xavi trở lại Barca
Phát biểu trước báo giới, Iniesta chia sẻ: “Không một ai trong số chúng tôi có thể tưởng tượng được rằng mùa giải tới Xavi sẽ không còn xuất hiện trên sân tập của Barca nữa. Ở Barca, Xavi luôn chào đón, động viên những cầu thủ mới đến và giúp họ hiểu rõ hơn về CLB. Cảm ơn Xavi vì những bài học mà anh đã dành cho chúng tôi. Với toàn đội, anh xứng đáng là một tấm gương lớn”.

“Chúng tôi ngưỡng mộ Xavi bởi anh ấy biết cách vượt qua sức ép cũng như không bao giờ ngủ quên trên vinh quang. Nhờ Xavi luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên cá nhân, tiếng nói của anh ấy trong phòng thay đồ là rất có trọng lượng. Nhờ có Xavi, chúng tôi mới mạnh mẽ hơn sau từng ngày”.

“Về mặt cá nhân, tôi muốn cảm ơn Xavi không chỉ bởi những điều kỳ diệu mà anh ấy đã làm được cho đội bóng, mà còn vì Xavi đã dạy cho tôi rất nhiều điều bổ ích. Tuy sắp tới Xavi không còn là người của Barca, nhưng chúng tôi vẫn luôn xem anh ấy là bạn. Tất cả chúng tôi đều tin rằng một ngày nào đó Xavi sẽ trở lại làm việc cho Barca, lý do đơn giản là anh ấy mang dòng máu Blaugrana trong người”, Iniesta kết luận.

Được biết, Xavi chỉ còn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan đến hết tháng này. Theo thỏa thuận đã thống nhất với Al Sadd thì anh sẽ đá cho đội bóng Qatar trong 2 năm tới. Đang có tin PSG dự định sẽ tận dụng mối quan hệ thân thiết với Al Sadd để hỏi mượn tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha trong một mùa giải.



(báo bóng đá)