Bong da

Tây Ban Nha

Isco là 'món quà' tặng cule nếu Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barca

Cập nhật: 24/06/2015 15:19 | 0

Theo AS, ông Josep Maria Bartomeu sẽ đưa tiền vệ Isco của Real Madrid về sân Nou Camp nếu như tái đắc cử chức chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tới.

Isco là 'món quà' tặng cule nếu Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barca
Isco là 'món quà' tặng cule nếu Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barca
Hiện tại, các ứng cử viên cho chức chủ tịch Barcelona đang tích cực vận động tranh cử. Sau khi ứng viên Jordi Majo khẳng định ông sẽ mua trung vệ Serigo Ramos (Real Madrid) về sân Nou Camp nếu trúng cử, Joan Laporta tuyên bố sẽ đưa cựu cầu thủ Eric Abidal trở lại Nou Camp đảm nhiệm chức GĐTT, thì bây giờ đến lượt Josep Maria Bartomeu đưa ra "độc chiêu".

Theo báo chí Tây Ban Nha, vị chủ tịch đương nhiệm của CLB xứ Catalan muốn đưa về Barca hàng loạt cầu thủ tài năng như Koke (Atletico Madrid), Iborra (Sevilla) hay Pajero (Valencia)... nhưng thực tế người mà Bartomeu muốn chiêu mộ nhất trong số này chính là tiền vệ Isco từ địch thủ Real Madrid.


Isco và chú chó Messi

Isco gia nhập đội bóng Hoàng gia từ Malaga trong mùa Hè 2013 nhưng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở hàng tiền vệ Real. Có nhiều thông tin cho rằng, Isco có thể sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian tới. 

Theo tiết lộ, bản thân Isco từng thừa nhận là một fan của… Barca. Để thể hiện tình yêu với đội ĐKVĐ La Liga và Champions League, cầu thủ sinh năm 1992 này đã đặt tên cho chú chó cưng của anh là Messi - giống tên với siêu sao Lionel Messi. 




(báo bóng đá)