Bong da

Tây Ban Nha

Jordi Alba: "Cầu thủ Barca chỉ ngã khi bất khả kháng"

Cập nhật: 16/10/2012 21:07 | 0

Jordi Alba trần tình rằng các cầu thủ Barca không cố tình ăn vạ mà họ chỉ nằm sân nếu như thực sự bị đốn ngã.

Jordi Alba:
Jordi Alba: "Cầu thủ Barca chỉ ngã khi bất khả kháng"
Sau trận El Clasico gần đây, trung vệ Pepe của Real Madrid đã và đặc biệt là đều là những kịch sĩ. Tuy nhiên, Alba đã bác bỏ những cáo buộc rằng các đồng đội của mình động tí là lại ngã ra sân.

“Chúng tôi không ăn vạ. Nếu chúng tôi nằm sân là bởi vì chúng tôi đã bị đá vào chân”, hậu vệ cánh trái Alba trả lời phỏng vấn với Movistar.

Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha sau đó ca ngợi đồng đội Lionel Messi, người mà anh xem là cầu thủ hay nhất hành tinh, và cả David Villa.

“Jose Mourinho có quan điểm của ông ta, nhưng ngay lúc này, Leo là cầu thủ hay nhất thế giới, thậm chí là chưa từng có từ trước đến nay. Cristiano Ronaldo cũng là một cầu thủ giỏi, nhưng chưa thể đặt ngang hàng với Messi.


David Villa đang có được trạng thái tâm lý tốt. Anh ấy sẽ tiếp tục là cầu thủ quan trọng của Barca” , cựu cầu thủ của Valencia tuyên bố.

Alba sau đó nhận xét về màn trình diễn của Barca tại La Liga cho đến thời điểm này và thừa nhận, anh hết sức ngạc nhiên về khoảng cách 8 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

“Không ai ở Barcelona nghĩ rằng chúng tôi có thể dẫn Real Madrid 8 điểm chỉ sau 7 trận đấu”, Alba kết luận.

Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp tục hành trình chinh phục La Liga với trận đấu gặp Deportivo.

Nguồn bongdaplus.vn