Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Juve tiếp cận với Raul Albiol

Cập nhật: 17/12/2011 07:15 | 0

Báo AS khẳng định Juventus đã liên hệ với đại diện của Real Madrid để hỏi mua trung vệ Raul Albiol .




HLV Antonio Conte của Juventus đã yêu cầu các cộng sự tìm kiếm một trung vệ giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế để bổ sung cho khu vực yếu nhất của “Bà đầm già”. Ngoài Giorgio Chiellini đã khẳng định được vai trò trung vệ không thể thay thế thì những người đá cặp với anh như Andrea Barzagli hay Leonardo Bonucci chưa khiến ông Conte tin tưởng.

Chính vì thế, Albiol đang được xem là một mục tiêu khả dĩ với Juventus. Tại Real, trung vệ 27 tuổi này không được lòng HLV Jose Mourinho, chỉ được ra sân vỏn vẹn 467 phút từ đầu mùa, ít hơn cả cầu thủ trẻ Raphael Varane với 540 phút. Tuy nhiên, Albiol lại rất giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế do nhiều năm là tuyển thủ Tây Ban Nha.

Gia nhập Juventus có thể xem là lựa chọn tốt đối với Albiol bởi anh cần được thi đấu thường xuyên để giữ suất tham dự EURO 2012 cùng “La Furia Roja”. Các cuộc thương lượng về một vụ chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng hiện đang được tiến hành. Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Malaga, đội bóng đã theo đuổi Albiol từ hồi Hè.

Cuối tuần này, Albiol sẽ không được tham dự trận đấu gặp Sevilla cùng với Real do đã nhận thẻ đỏ ở trận thắng Ponferradina 2-0 trong khuôn khổ cúp Nhà Vua.

bongdaplus.vn