Bong da

Tây Ban Nha

Kỷ nguyên Mourinho ở Real đã bị lãng quên

Cập nhật: 24/01/2015 11:19 | 0

HLV Carlo Ancelotti cho rằng những dấu ấn của người tiền nhiệm Jose Mourinho tại Real Madrid đã chìm vào quên lãng.

Kỷ nguyên Mourinho ở Real đã bị lãng quên
Kỷ nguyên Mourinho ở Real đã bị lãng quên
Vào mùa Hè 2013, HLV Jose Mourinho đã rời Real Madrid để trở lại dẫn dắt Chelsea sau 3 mùa giải gắn bó với đội bóng Hoàng gia.

Trong năm cuối cùng của Mourinho ở sân Santiago Bernabeu, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc "Người đặc biệt" khiến phòng thay đồ của Real "rối như canh hẹ" và mối quan hệ giữa ông với các học trò cũng liên tục trục trặc.


Ancelotti đã giúp Real vô địch cúp C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử ở mùa giải năm ngoái

Nhưng theo HLV Carlo Ancelotti, Mourinho không hề để lại ấn tượng xấu tại Bernabeu: "Tôi không biết cách huấn luyện của Mourinho có đặc biệt hay không. Tôi thấy ông ấy cũng huấn luyện theo phương pháp giống mình. Chúng tôi đều thích làm việc nhiều với trái bóng".

"Khi tôi đến đây, tôi cũng không nghe thấy một từ xấu nào dành cho Mourinho. Tôi cũng chẳng biết những gì đã xảy ra với các cầu thủ khi Mourinho còn ở Real. Vào thời điểm tôi dẫn dắt đội bóng này, một chu kỳ mới bắt đầu và những thứ khác sẽ bị lãng quên".

Real hiện đang dẫn đầu La Liga và chỉ hơn đội xếp sau Barcelona đúng 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Cuối tuần này, Los Blancos sẽ đến làm khách trên sân của Cordoba.


(báo bóng đá)