Bong da

Tây Ban Nha

Lãnh đạo Barca cũng có ý muốn bán Messi?

Cập nhật: 21/11/2014 00:16 | 0

Câu chuyện xoay quanh tương lai của siêu sao Lionel Messi tại Barca tiếp tục là đề tài nóng hổi, đặc biệt là sau khi thông tin đội chủ sân Nou Camp muốn bán tuyển thủ người Argentina được tung ra vào hôm nay.

Lãnh đạo Barca cũng có ý muốn bán Messi?
Lãnh đạo Barca cũng có ý muốn bán Messi?
Trước đó, cả Messi và bố anh, ông Jorge Messi đều nhắc đến khả năng sẽ không gắn bó với Barca trong tương lai, nếu có một lời đề nghị “lọt tai”. Mọi chuyện lại càng trở nên phức tạp hơn khi vào hôm nay, đài Cope dẫn lời nguồn tin đáng tin cậy cho hay, BLĐ Barca muốn bán “số 10” của họ.

Cope cho rằng Messi đã có ý so sánh tình thế của anh với kình địch Cristiano Ronaldo tại Real. M10 có thể đã chạnh lòng bởi anh không được đối xử một cách đầy tôn trọng như những gì CR7 nhận được tại Bernabeu. Messi cũng tin rằng mình sẽ sớm bị Barca đá ra đường, và thời gian cụ thể là vào năm 2016.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như vậy, thì Messi rất có thể sẽ bị bán trước cuộc bầu cử chủ tịch của Barca vào năm 2016. Và nếu cần một người để đổ lỗi cho mối quan hệ dường như đan ngày càng xấu đi giữa Messi và Barca, thì đó nên là cựu chủ tịch Sandro Rosell, người đã đưa Neymar với mục đích dần dần thay thế M10.

Nhưng trong bối cảnh nhạy cảm hiện tại, cũng không loại trừ khả năng El Pulga chỉ “làm mình làm mẩy” để đòi tăng lương hoặc gia hạn hợp đồng. Xét trên tình hình thực tế, có rất ít CLB đủ tiềm lực tài chính và độ “chịu chơi” để rước Messi về, trong trường hợp cầu thủ này “cạn tình” với Barca.


(báo bóng đá)