Bong da

Tây Ban Nha

Levante 2-2 Atletico Madrid: Torres giải cứu Atletico

Cập nhật: 11/05/2015 06:19 | 0

Liên tục dồn ép đối thủ, nhưng Atletico Madrid lại 2 lần bị Levante dẫn bàn bởi những pha phản công sắc sảo và phải rất vất vả mới có thể kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2, nhờ pha lập công muộn của Fernando Torres.

Levante 2-2 Atletico Madrid: Torres giải cứu Atletico
Levante 2-2 Atletico Madrid: Torres giải cứu Atletico
Bàn thắng
Levante: Barral (32’), Uche (63’)
Atletico Madrid: Siqueira (35’), Torres (80’)
VIDEO: Levante 2-2 Atletico Madrid


Với quyết tâm giành thắng lợi để hy vọng chắc chân ở vị trí thứ 3 tại La Liga mùa này, đồng nghĩa với tấm vé chính thức tham dự vòng bảng Champions League mùa tới, các cầu thủ Atletico Madrid dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cho thấy rõ ý đồ đánh phủ đầu đối phương nhằm giành tiên cơ.

Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút đầu trận, các chân sút của Atletico đã liên tục bắn phá khung thành của chủ nhà Levante. Từ Siqueira đến Turan,

Phút 63 của trận đấu, kịch bản của hiệp 1 lại tái diễn. Atletico quá ham lên bóng tìm kiếm chiến thắng lại mắc phải bẫy phản công của Levante. Lần này, đến lượt chân sút Uche đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, cũng bằng một cú dứt điểm cận thành. Atletico lại một lần nữa lâm vào thế phải rượt đuổi.

Trong lúc đội khách tưởng như tuyệt vọng và đành chấp nhận ra về trắng tay trước sự kiên cường của Levante thì tiền đạo vào sân thay người ở hiệp 2 là Fernando Torres (thay thế Mandzukic) lại trở thành người cứu rỗi đội bóng đến từ thủ đô Madrid.






(báo bóng đá)