Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Maxwell lọt vào tầm ngắm của PSG

Cập nhật: 01/12/2011 11:15 | 0

PSG đang nỗ lực đàm phán với Barcelona để chiêu mộ hậu vệ cánh Maxwell.




PSG đang chơi rất thành công trong mùa giải năm nay. Hiện họ xếp thứ hai tại Ligue 1 và tràn trề cơ hội giành vé đi tiếp ở đấu trường Europa League. Sắp tới sẽ là giai đoạn 2 đầy khắc nghiệt và trước sự hào phóng của các ông chủ người Qatar, PSG muốn chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất để tăng cường sức mạnh đội hình. Đặc biệt là vị trí hậu vệ trái.

HLV Antoine Kombouare nhắm đến hậu vệ Maxwell của Barca và sẵn sàng trả mức lương khủng cho cầu thủ người Brazil (hơn 100.000 bảng/tuần) nếu anh chấp nhận rời sân Nou Camp. Phía Barca cũng sẽ nhận được 10 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Maxwell gia nhập Barca từ Inter năm 2009 với giá 5 triệu euro và cho tới bây giờ, anh vẫn chỉ là phương án dự phòng cho hậu vệ người Pháp, Eric Abidal. Thậm chí, cầu thủ này chỉ là dự bị số 3 khi HLV Pep Guardiola ưa dùng Adriano hơn. Mùa giải này, Maxwell mới chỉ 5 lần có tên trong đội hình xuất phát và với việc tương lai không được đảm bảo, nhiều khả năng hậu vệ 30 tuổi này sẽ đề xuất được ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Trước đây, Benfica, Everton và cả Lyon từng bày tỏ sự quan tâm tới anh nhưng đều bị từ chối. Tuy nhiên trước lời hứa hẹn về những hậu đãi nếu đồng ý tới PSG, Maxwell có thể sẽ suy nghĩ lại.

bongdaplus.vn