Bong da

Tây Ban Nha

Modric: Từ trận đấu hoàn hảo đến nỗi lo chấn thương

Cập nhật: 19/10/2014 09:38 | 0

Luka Modric đã có một trận đấu gần như hoàn hảo trước Levante (Real Madrid thắng 5-0) nhưng đáng tiếc anh lại bị chấn thương và hiện chưa biết tiền vệ này có thể tham gia 2 trận đấu rất quan trọng sắp tới của đội bóng hoàng gia hay không: 1 trước Liverpool tại Champions League và 1 trước FC Barcelona, tại Liga.

Modric: Từ trận đấu hoàn hảo đến nỗi lo chấn thương
Modric: Từ trận đấu hoàn hảo đến nỗi lo chấn thương
Cầu thủ người Croatia đã chơi cực hay cả trong khâu phòng thủ lẫn phát động tấn công, kết hợp ăn ý với đồng đội Toni Kroos và cả hai đều có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, tỷ lệ nói trên không một lúc nào ở dưới mức 90%. Chưa kể Modric còn cứu cho Real Madrid một bàn thua trông thấy khi phá bóng thành công ngay trước khung thành của Iker Casillas, trong lúc thủ môn này đã bất lực trước cú sút cận thành của một cầu thủ của Levante. Lúc đó Madrid mới đang dẫn 0-1. Thậm chí suýt nữa Modric còn ghi được một bàn thắng cực đẹp khi tung ra một cú sút mạnh nhưng thủ môn Diego Marino đã bay ra đấm bóng ra ngoài và chịu phạt góc.


Tình hình của Modric đang khiến Ancelotti lo lắng

Modric tiếp tục chơi hay, tham gia tích cực vào lối chơi tập thể của đội bóng áo trắng trong nửa phần đầu của hiệp hai, nhưng khi trận đấu còn 20 phút để kết thúc thì tiền vệ này đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Chưa hết, sau pha bóng này anh còn bị chấn thương ở chân phải từ một pha va chạm với hậu vệ đối phương, Hector Rodas.

Tiền vệ trụ của Real Madrid buộc phải rời sân trong đau đớn và chính Casillas phải báo động cho ban huấn luyện biết là Modric không thể tiếp tục ở trên sân cỏ.  Phần còn lại của trận đấu, Modric phải xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Và rất có thể anh sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới, đầu tiên trước Liverpool tại vòng bảng Cúp châu Âu và sau đó là trận Kinh điển với Barca tại Liga.

VIDEO: Levante 0-5 Real Madrid




(báo bóng đá)