Bong da

Tây Ban Nha

Neymar suýt tẩn nhau với Torres: Enrique bênh học trò

Cập nhật: 29/01/2015 14:38 | 0

Trước những lời chỉ trích nhắm về phía tiền đạo Neymar của BHL và cầu thủ Atletico Madrid, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Neymar suýt tẩn nhau với Torres: Enrique bênh học trò
Neymar suýt tẩn nhau với Torres: Enrique bênh học trò
Neymar là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 3-2 của Barca trước Atletico ở trận lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi đóng góp cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đã hứng chịu những lời chỉ trích đến từ HLV Diego Simeone do có hành vi  phi thể thao trong trận đấu, gây gổ với với Fernando Torres khi tiền đạo này tiến lại gần. Không chỉ chiến lược gia người Argentina, đội trưởng Gabi của Atletico cũng chỉ trích thái độ thi đấu của Neymar trong trận đấu đêm qua.

VIDEO: Neymar có hành động phi thể thao trong trận đấu với Atletico





"Cậu ta là một kẻ mưu mô và vênh váo, đặc biệt là khi cậu ta đang ở thế thắng. Không hay ho chút nào khi phải chứng kiến những hành động của cậu ta, nhất là khi bạn đang thua cuộc", đội trưởng Gabi, người nhận thẻ đỏ trận này, chia sẻ.

Trước những cáo buộc bất lợi hướng về phía học trò của mình, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực học trò cưng: "Thái độ của Neymar là bình thường đối với một cầu thủ như cậu ấy. Neymar đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng, trong cả tấn công và phòng ngự. Cậu ấy ghi bàn, rê dắt khéo léo và thi đấu dũng cảm, khó ai có thể thay thế vị trí của cậu ấy. Neymar đã luôn như vậy trong nhiều năm qua và chúng tôi thích điều này ở cậu ấy. Neymar là một người dũng cảm".


(báo bóng đá)