Bong da

Tây Ban Nha

Nhìn lại 5 chiếc thẻ đỏ của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Cập nhật: 25/01/2015 11:00 | 0

Với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Cordoba tối qua, Ronaldo đã có 5 lần bị tống cổ khỏi sân sau 6 năm gắn bó với Real Madrid. Cùng nhìn lại những lần CR7 bị truất quyền thi đấu.

Nhìn lại 5 chiếc thẻ đỏ của Ronaldo trong màu áo Real Madrid
Nhìn lại 5 chiếc thẻ đỏ của Ronaldo trong màu áo Real Madrid
12/5/2009: Real Madrid 4-2 Almeria




Ở trận đấu này, Real Madrid mở tỷ số từ khá sớm do công của Sergio Ramos bằng cú đánh đầu dũng mãnh. Tuy nhiên, Almeria đáp trả với 2 bàn thắng do công của Soriano và Kalu Uche. Phải sang hiệp 2, Gonzalo Higuain, Karim Benzema mới giúp Los Blancos lập lại thế dẫn điểm và Ronaldo ấn định chiến thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên do có hành động cởi áo ăn mừng bàn thắng. Tới những phút cuối trận, Ronaldo lĩnh thêm thẻ vàng nữa và bị đuổi khỏi sân do cố tình đá vào chân Juanma Ortiz.

24/1/2010: Real Madrid 2-0 Malaga




Real Madrid đã giành chiến thắng trước Malaga với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của chính Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đây cũng trở thành trận đấu thất vọng của anh khi nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi đánh nguội. Nhận đường chuyền của Guti, Ronaldo thực hiện pha bứt tốc rất nhanh nhưng gặp phải sự cản phá quyết liệt của Mitiliga. Trong cuộc tranh chấp này, cánh tay của Ronaldo đã đập thẳng vào mặt cầu thủ đối phương và trọng tài chính nhận định đó là tình huống đánh nguội.

15/5/2013: Real Madrid 1-2 Atletico Madrid
Ronaldo đã có sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước Atletico Madrid trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha ngay phút thứ 13 bằng cú đánh đầu chuẩn xác. Tới phút 34, Diego Costa đã thiết lập lại thế cân bằng với cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Bước sang hiệp phụ, Miranda ấn định chiến thắng ở phút 97 bằng cú đánh đầu hiểm hóc giúp Atletico bước lên ngôi vô địch.




Trận đấu này chấm dứt mạch 26 trận không thắng derby của Atletico, đồng thời thiết lập kỷ lục về số thẻ phạt. Tổng cộng có 14 thẻ vàng được rút ra cho cầu thủ đôi bên và 3 thẻ đỏ dành cho HLV Jose Mourinho (77') và Ronaldo (115') và Gabi (120+5'). Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng ở phút 90+3 và tới phút 115 nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống đánh nguội với Miranda.

2/2/2014: Bilbao 1-1 Real Madrid




Buộc phải có chiến thắng nếu không muốn thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, song Real Madrid đã bị sa lầy ở San Mames khi bị chủ nhà Bilbao cầm chân với tỷ số 1-1. Ở trận này, tiền đạo trẻ Jese giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 65, nhưng Bilbao đã có bàn gỡ ở phút 74 do công của Ibai. Một phút sau, Ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân do tát Carlos Gurpegi và ẩu đả với Ander Iturraspe. Với chiếc thẻ đỏ này, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận án treo giò 3 trận và đây được coi là nguyên nhân khiến Real Madrid thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch cùng Atletico Madrid và Barcelona.

24/1/2015: Cordoba 1-2 Real Madrid




Một hành động nông nổi là những gì để nói về tình huống phạm lỗi của Ronaldo ở trận đấu tối qua. Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và luôn gặp phải sự kèm cặp, đeo bám quyết liệt của các hậu vệ đối phương, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh, tung cú đá vào chân trung vệ Edimar, sau đó tiếp tục vung tay vào mặt Angel Crespo. Với chiếc thẻ đỏ này, Ronaldo đứng trước nguy cơ vắng mặt vài trận. Rất may Real là ở trận tối qua, Gareth Bale đã kịp mang về 3 điểm bằng cú đá phạt đền thành công ở những phút cuối trận.


(báo bóng đá)