Bong da

Tây Ban Nha

Những điểm nhấn trong trận đại thắng của Real Madrid tại cúp Nhà Vua

Cập nhật: 30/10/2014 14:19 | 0

Real Madrid đã có một chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Cornella tại vòng 1/16 của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Khả năng đánh hơi của Chicharito, vai trò thủ lĩnh của Benzema, Varane ghi 2 bàn nhưng có lúc mất tập trung và CĐV cuồng nhiệt của đội chủ nhà là một số điểm nhấn của trận đấu nói trên.

Những điểm nhấn trong trận đại thắng của Real Madrid tại cúp Nhà Vua
Những điểm nhấn trong trận đại thắng của Real Madrid tại cúp Nhà Vua
Nếu đây là vòng đấu một trận thì đẹp biết bao. Không khí trên khán đài của đội chủ nhà thật tuyệt vời. Nếu kịch bản của Cúp Nhà vua tại các vòng đầu chỉ là một trận thì còn hay hơn nhiều, nhất là sau khi Cornella ghi được bàn gỡ hòa.
 
Benzema đeo băng đội trưởng của Real Madrid: Lần đầu tiên tiền đạo người Pháp được đeo băng đội trưởng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Còn nhớ trong năm đầu tiên của Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo màu trắng, Benzema thậm chí đã bị “Người đặc biệt” chỉ trích sau trận lượt đi vòng 1/16 tại Cúp Nhà vua trước Murcia. 
 
Varane ghi 2 bàn nhưng có lúc mất tập trung: Trung vệ người Pháp ghi tới 2 trong tổng số 4 bàn thắng của Real Madrid. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa của Cornella lại bắt nguồn từ một phút mất tập trung Varane.
 
Varane tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
 
Khedira và Illarramendi chơi tốt: Cả hai đã tận dụng tốt cơ hội được chơi chính thức, nhiều lần cản phá thành công các đợt phản công của đội chủ nhà đồng thời góp phần tích cực vào việc tổ chức lối chơi và phát động tấn công cho Real Madrid. Cả hai có vẻ đều có thể lực sung mãn.

Isco và James vui vẻ tung hứng: 2 cầu thủ chạy cánh đã chơi rất ăn ý, có nhiều cú lừa bóng, ban bật, đánh gót điệu nghệ và chính xác. Cả hai đều chơi rất hứng khởi khiến các khán giả trên sân rất hài lòng.
 
Marcelo cần xem lại cách ứng xử của mình: Cách ăn mừng bàn thắng của hậu vệ người Brazil khi  ấn định tỷ số 4-1 của trận đấu là quá đà, trước một đội bóng nhỏ và dưới cơ nhưng đầy lòng tự trọng như Cornella. Điều này khiến các đồng đội áo trắng và cả HLV Carlo Ancelotti đều không vui.
 
Marcelo ăn mừng bàn thắng hơi quá lố

Cổ đông viên của Cornella thật tuyệt vời: Các khán giả đã không ngừng động viên đội chủ nhà trong suốt 90 phút của trận đấu. Sau đó họ còn ào xuống sân chụp ảnh với đối bóng của mình và động viên các cầu thủ của Cornella.
 
Real Madrid đã tỏ ra tôn trọng đối thủ khi các cầu thủ được tung vào sân trận này đều thi đấu hết mình. Đây là một trận đấu đẹp mặc dù tương quan lực lượng là quá khác nhau.


(báo bóng đá)