Bong da

Tây Ban Nha

Những giải pháp cấp bách để Real cải thiện hỏa lực

Cập nhật: 29/08/2015 13:19 | 0

Hàng công của Real Madrid không còn giữ được phong độ ghi bàn hủy diệt như mùa giải trước và đó đang là vấn đề cấp bách buộc HLV Rafa Benitez cần phải có những giải pháp trong thời gian tới.

Những giải pháp cấp bách để Real cải thiện hỏa lực
Những giải pháp cấp bách để Real cải thiện hỏa lực

1. Cristiano Ronaldo cần Karim Benzema trở lại

Real Madrid rõ ràng đang gặp vấn đề khi Ronaldo được đưa lên đá vị trí "số 9 ảo", thậm chí có thể coi đó là quyết định sai lầm của HLV Rafa Benitez. Siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể thích nghi được với vai trò này. Ronaldo sở trường với khả năng hoạt động rộng và anh cần một đối tác giống như Benzema, thu hút cầu thủ đối phương để tạo ra khoảng trống và băng vào dứt điểm ghi bàn.

Ronaldo cần Benzema hút cầu thủ đối phương để tạo khoảng trống

2. Trả Bale lại cánh phải

Tốc độ, kỹ thuật của Bale chỉ thực sự phát huy khi anh được bố trí đá chạy cánh. Điều này đã được ngôi sao người xứ Wales thể hiện khi còn khoác áo Tottenham và phần nào đó là dưới thời Carlo Ancelotti, dù rằng liên tục bị NHM Real la ó vì màn trình diễn không thuyết phục.

Bale cần được trả lại cánh phải

Những trận đấu gần đây, HLV Rafa Benitez thường xuyên bố trí Bale đá tự do trên hàng công, đóng vai trò hộ công cho tiền đạo cắm. Tuy nhiên, trong vai trò này Bale không có nhiều đất diễn khi đá quá gần với những tiền vệ như Isco, Luka Modric. Trả Bale trở lại cánh phải, đưa Isco vào đá hộ công, luân phiên sử dụng với James Rodriguez sẽ là bài toán tối ưu với Real Madrid trong tình cảnh hiện nay.

3. Ký kết một "số 9", dù chỉ là dự bị

Trong đội hình Real Madrid lúc này chỉ Benzema là mẫu tiền đạo cắm thuần túy, còn lại Ronaldo, Bale hay Jesse không đáp ứng được yêu cầu này dù đã được HLV Benitez thử nghiệm thời gian qua. 4 trận đã qua trên tất cả các mặt trận các ngôi sao tấn công của Real Madrid không ghi được bàn thắng.

Real thực hiện 27 cú dứt điểm về phía khung thành Sporting Gijon nhưng không ghi được bàn thắng

Việc Benzema thường xuyên dính chấn thương buộc BLĐ Real Madrid phải cân nhắc chiêu một một tiền đạo cắm để san sẻ trách nhiệm ghi bàn, sẵn sàng sắm vai "người đóng thế" cho chân sút người Pháp.

VIDEO: Sporting Gijon 0-0 Real Madrid




(báo bóng đá)