Bong da

Tây Ban Nha

Pepe lỡ hẹn khai mạc mùa giải mới La Liga

Cập nhật: 08/08/2015 09:57 | 0

CLB Real Madrid đang hết sức lo lắng về chấn thương nghiêm trọng của Pepe ở thời điểm La Liga 2015/16 đã chuẩn bị khởi tranh.

Pepe lỡ hẹn khai mạc mùa giải mới La Liga
Pepe lỡ hẹn khai mạc mùa giải mới La Liga
* Lịch thi đấu La Liga 2015/16

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã buộc phải rời sân chỉ sau 16 phút thi đấu trận chung kết Audi Cup với Bayern Munich tại Allianz Arena vì chấn thương cơ. Anh được dự báo có thể vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên gặp Sporting Gijon vào ngày 24/8.

“Trải qua buổi kiểm tra y tế ở bệnh viện Universitario Sanitas La Moraleja, chúng tôi có thể kết luận rằng Pepe đã bị chấn thương cơ ở chân phải”, trang chủ Real Madrid thông báo. “Tình trạng vết đau sẽ tiếp tục được CLB theo sát”.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chạm trán Valerenga ở trận giao hữu cuối cùng trong mùa Hè vào Chủ Nhật tới, trước khi hành quân tới Asturia tuần tiếp theo để khởi đầu mùa bóng cùng đối thủ Sporting Gijon.

Chấn thương của Pepe khiến Real lo lắng
Chấn thương của Pepe khiến Real lo lắng

Ngoài Pepe, HLV Rafael Benitez còn một số nỗi lo liên quan tới tình hình thể lực của các trụ cột. Đáng kể là Cristiano RonaldoKarim Benzema, hai ngôi sao tấn công đã không thể cùng toàn đội dự Audi Cup. Ronaldo bị đau nhẹ ở lưng, trong khi Benzema gặp vấn đề với bắp đùi.

Bản hợp đồng kỉ lục thế giới Gareth Bale cũng đã phải ngồi ngoài ở trận đấu với Bayern tại xứ Bavaria, nhưng theo Benitez khẳng định, anh không gặp vấn đề về sức khỏe. Ông chỉ đơn thuần cho cậu học trò nghỉ ngơi vì thận trọng.




(báo bóng đá)