Bong da

Tây Ban Nha

Pepe: Real-Ancelotti không còn bị ghét như Real-Mourinho

Cập nhật: 13/03/2015 15:38 | 0

Phát biểu trên đài Cadena Cope, trung vệ Pepe của Real Madrid thừa nhận anh và các đồng đội đã không còn bị căm ghét kể từ ngày HLV Jose Mourinho ra đi. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đánh giá HLV Carlo Ancelotti tài năng hơn ông thày cũ.

Pepe: Real-Ancelotti không còn bị ghét như Real-Mourinho
Pepe: Real-Ancelotti không còn bị ghét như Real-Mourinho
Chỉ một ngày sau khi Real Madrid giành vé đi tiếp một cách đầy khó khăn trước Schalke tại Champions League, trung vệ Pepe được đài Cadena Cope phỏng vấn về phong độ trồi sụt của đội bóng Hoàng gia thời gian vừa qua, cũng như về tương lai của HLV Ancelotti tại sân Bernabeu.  

Chia sẻ về điều này, trung vệ Pepe không ngần ngại khẳng định Carlo Ancelotti là người xuất sắc hơn HLV và đồng hương của anh là Jose Mourinho: "Không nghi ngờ gì việc Ancelotti là HLV giỏi nhất. Ông ấy đã rất xuất sắc khi đưa Real giành nhiều danh hiệu sau một thời gian ngắn. Tôi không nhớ tới Mourinho nữa bởi chúng tôi đang có một HLV tuyệt vời".

"Thời gian gần đây, Real đang gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ sớm vượt qua giai đoạn hiện nay. Các cầu thủ đều nhận ra Ancelotti giỏi hơn Mourinho. Ơn giời, Ancelotti đã ở đây và giúp tôi tiến bộ rất nhiều”.

Trong năm cuối của Mourinho tại Santiago Bernabeu, Pepe được coi là "cận vệ" trung thành của ông thày người Bồ Đào Nha cả trên sân cỏ và nơi hậu trường. Nhưng sau đó, Pepe đã nhận ra điều mình đã làm là thiếu hợp lý nên dần dần không tuân theo chỉ đạo của Mourinho và rồi, anh mất vị trí vào tay Raphael Varane.

Nói về Real sau thời kỳ của Mourinho, Pepe chia sẻ: "Bây giờ, Real đã không còn bị ghét trong mỗi chuyến làm khách như dưới thời Mourinho. Hình ảnh của đội bóng đã đẹp hơn kể từ lúc ông ấy ra đi".



(báo bóng đá)