Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Phớt lờ Tottenham, Giuseppe Rossi tiến gần đến Napoli

Cập nhật: 25/03/2012 23:15 | 0

Tottenham sắp để tuột mất Giuseppe Rossi, mục tiêu mà họ theo đuổi bấy lâu nay, khi người đại diện của tiền đạo hiện đang khoác áo Villareal vừa lên tiếng khẳng định rằng chân sút này sẽ đầu quân cho Napoli.

Trước thông tin bản hợp đồng của Giuseppe Rossi với Villarreal sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay và gần như tiền đạo người Ý sẽ ra đi để tìm một bến đỗ mới, có rất nhiều đội bóng tại Premier League bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo được định giá khoảng 10 triệu bảng này. Song, Harry Redknapp của Tottenham có vẻ như là người quyết tâm theo đuổi mục tiêu này nhất.



Giuseppe Rossi (áo vàng) tiến gần đến Napoli - Ảnh: Getty

Thậm chí, Rossi cũng từng lên tiếng muốn quay trở lại Anh (trước đó chân sút này từng có thời gian chơi bóng tại Man Utd song không thể hiện được nhiều nên bị đẩy đi). Có điều, đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này dường như không còn hứng thú với Premier League, mà lại cho rằng Series A mới là bến đỗ lý tưởng.

Cụ thể hơn, tiền đạo này cho biết, trong trường hợp Napoli không giữ chân được Lavezzi trước sự chèo kéo của các đội bóng hàng đầu châu Âu, anh sẽ sẵn sàng đầu quân cho đội bóng thành phố cảng Naples để lấp đầy vị trí mà tiền đạo người Argentina để lại.

Trên kênh phát thanh Radio Kiss Kiss, đích thân đại diện của Giuseppe Rossi đã lên tiếng cho biết: "Lavezzi sang Anh còn Rossi sang Napoli ư? Tôi không dám quả quyết điều này. Song, tôi không phủ nhận khả năng cậu ấy sẽ đầu quân cho Napoli. Nhưng chắc chắn rằng cậu ấy sẽ rời Villarreal vào cuối mùa bóng năm nay".

Thiệu Vân

Thethaovanhoa.vn