Bong da

Tây Ban Nha

Pique và Messi vẫn thi đấu cho Barca nhưng không lên tuyển

Cập nhật: 02/09/2014 16:19 | 0

Cả Gerard Pique và Leo Messi cùng thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của Barca trước Villarreal vào cuối tuần qua, nhưng 2 cầu thủ này đều không được triệu tập lên ĐTQG của mình.

Pique và Messi vẫn thi đấu cho Barca nhưng không lên tuyển
Pique và Messi vẫn thi đấu cho Barca nhưng không lên tuyển
HLV Vicente Del Bosque đã không đưa trung vệ người Tây Ban Nha vào danh sách của ĐT Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Pháp và trận đầu tiên của vòng loại EURO 2018 trước Macedonia, với lý do cầu thủ này bị chấn thương.

Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo sau đó, HLV Luis Enrique của Barca lại khẳng định “Pique hoàn toàn khỏe mạnh”. Và thực tế đã chứng minh tuyên bố của “Lucho” là hoàn toàn đúng bởi trung vệ từng được gọi là “Piquebauer” đã chơi trọn 90 phút trước Villarreal với phong độ tuyệt vời.


Để tránh sự hiểu lầm của công luận về những phát biểu đối nghịch nhau giữa “Lucho” và “Ngài râu kẽm”, trung vệ Pique đã nêu rõ với giới báo chí, rằng chính anh đã yêu cầu HLV trưởng Vicente del Bosque không triệu tập mình lên tuyển vì nghĩ bản thân vẫn chưa hoàn toàn lấy lại được phong độ tốt nhất để chơi ở ĐTQG. 

Messi không nằm trong thành phần ĐT Argentina đá giao hữu với Đức
Khác với Pique, siêu sao Leo Messi không được HLV Tata Martino triệu tập để tham gia trận giao hữu giữa hai ĐTQG Argentina và Đức vào thứ Tư này, tại Dusseldorf,  chủ yếu là do anh bị chấn thương trong trận Barca thắng nhọc Villarreal đã nói ở trên.

 
Theo báo chí TBN, tiền đạo của Barca và ĐTQG Argentina bị căng cơ bắp đùi phải do quá sức trong 2 trận đầu của Barca tại La Liga.

Sau trận giao hữu với “Cỗ xe tăng Đức”, đoàn quân của Martino, người tiền nhiệm của Luis Enrique, sẽ lên đường sang châu Á để giao hữu với Brazil tại Bắc Kinh (11/9) và sau đó là chuyến viếng thăm ĐT Hong Kong (Trung Quốc). 


(báo bóng đá)