Bong da

Raul Albiol quyết định gắn bó với Real Madrid

Cập nhật: 07/08/2012 06:02 | 0

Trung vệ Raul Albiol đã chấm dứt những tin đồn về tương lai tại sân Bernabeu bằng quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với Real, tới hết mùa giải 2016/17.

Raul Albiol quyết định gắn bó với Real Madrid
Raul Albiol quyết định gắn bó với Real Madrid
Sau khi mùa giải 2011/12 khép lại nhiều người cho rằng, Albiol sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì không được HLV Jose Mourinho tin dùng dù vẫn còn 2 năm hợp đồng. Vì Liverpool và không ít đội bóng lớn rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Được biết, kể từ khi rời Valencia ở mùa Hè 2009 để gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro, Albiol mới chơi 63 trận cho đội bóng mới. Mùa trước, trung vệ này thi đấu tộng cộng 10 trận.


Albiol (bên trái) và các đồng đội tại Real

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi chóng vánh khi trung vệ 26 tuổi bất ngờ được BLĐ đề nghị gia hạn hợp đồng. Lý do được tiết lộ là cầu thủ này đã đóng thế Pepe rất  tốt thời điểm trung vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương. Trong bối cảnh Carvalho không còn được lựa chọn (mới đây bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ), cơ hội cạnh tranh một suất đá chính đã mở ra với Albiol.

Sau một thời gian đàm phán, Raul Albiol đã đồng ý ở lại sân Bernabeu thêm 2 năm, tới tháng 6/2017.
“Real là đội bóng xuất sắc. Tôi rất vui vì được tiếp tục phục vụ đội bóng. Hy vọng trong thời gian tới tôi có thể đóng góp nhiều hơn, giúp đội giành những chiến thắng mới”, Albiol chia sẻ với báo giới.