Bong da

Tây Ban Nha

Real cách kỷ lục Guinness 3 trận thắng

Cập nhật: 18/12/2014 00:18 | 0

Real Madrid hiện có mạch 21 chiến thắng liên tiếp, và chỉ cần giành thêm 3 trận thắng nữa, Los Blancos sẽ cân bằng thành tích 24 trận thắng kỷ lục của Coritiba.

Real cách kỷ lục Guinness 3 trận thắng
Real cách kỷ lục Guinness 3 trận thắng
Real Madrid là đội bóng vĩ đại nhất thế giới với 10 danh hiệu vô địch Champions League/C1, cùng rất nhiều danh hiệu La Liga cũng như cúp Nhà vua tây Ban Nha và các giải đấu nhỏ khác. Mới đây, Los Blancos đã vượt mặt Barca (18 trận) để đi vào lịch sử bóng đá xứ Bò tót khi có mạch nhiều chiến thắng nhất.
 
Tuy nhiên, để đi vào lịch sử bóng đá thế giới, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn còn chặng đường là 3 trận đấu nữa. Đêm qua, Real Madrid đã đánh bại Cruz Azul (Mexico) để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup. Đó cũng là chiến thắng liên tiếp thứ 21 của đội bóng thành Madrid.
 
Hiện, kỷ lục về mạch trận chiến thắng dài nhất đang thuộc về Coritiba, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Brazil đã có 24 trận thắng trên tất cả các mặt trận. Và, nếu muốn chinh phục được kỷ lục này, việc đầu tiên của Real Madrid là phải đánh bại 1 trong 2 đội bóng Auckland hoặc San Lorenzo để lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup.
 
Sau khi từ Morocco trở về, Real sẽ đối mặt với Valencia ngày 4/1 trên sân khách tại La Liga và hướng đến trận đấu tại vòng 16 đội cúp Nhà vua để gặp đại kình địch cùng thành phố Atletico ngày 7/1 (Atletico mới đá trận lượt đi với L'Hospitalet nhưng thắng 3-0 và gần như 99% đi tiếp). Nếu toàn thắng cả 3 trận này, Real Madrid sẽ chính thức đi vào kỷ lục thế giới.


(báo bóng đá)