Bong da

Tây Ban Nha

Real giữ chân Marcelo tới năm 2020

Cập nhật: 11/07/2015 07:00 | 0

CLB Real Madrid thông báo đã hoàn tất thủ tục gia hạn thêm 2 năm vào bản hợp đồng cũ với hậu vệ trái Marcelo, giữ anh lại thủ đô Tây Ban Nha tới tận năm 2020.

Real giữ chân Marcelo tới năm 2020
Real giữ chân Marcelo tới năm 2020
Trang chủ đội bóng Hoàng gia cho biết: “Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Marcelo tới ngày 30/6/2020, cậu ấy sẽ ở lại CLB trong 5 mùa giải tới”.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Real với giá 6 triệu euro từ đội bóng quê nhà Fluminense vào tháng 1 năm 2007. Anh đang là một trong ba cái tên đã gắn bó với Real lâu dài nhất trong đội hình của Rafa Benitez, chỉ sau thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos. Suốt gần 9 năm qua, hậu vệ 27 tuổi đã ra sân 320 lần trong màu áo Real.


Trước nguy cơ mất cả Casillas lẫn Ramos chỉ trong vòng mùa Hè này, Real đã phải nhanh chóng bắt tay vào giữ chân Marcelo. Hiện có tin Casillas sắp chuyển tới Porto trong hoàn cảnh Real muốn chiêu mộ David De Gea từ M.U, còn Ramos cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ” nước Anh.

Mặc dù vậy, sáng qua cả Casillas lẫn Ramos đều cùng các đồng đội ở Real tập trung trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới tại sân tập Valdebebas.




(báo bóng đá)