Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid gia hạn thành công với Pepe

Cập nhật: 29/03/2015 00:14 | 0

Theo AS, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận gia hạn 2 năm với trung vệ Pepe, đến hết mùa Hè 2018.

Real Madrid gia hạn thành công với Pepe
Real Madrid gia hạn thành công với Pepe

Được biết, giao kèo cũ giữa Pepe với Real Madrid còn thời hạn đến mùa Hè sang 2016. Trong suốt thời gian qua, đôi bên đã tiến hành đàm phán để ký mới. Lúc đầu, Real chỉ tính gia hạn 1 năm với Pepe nhưng sau khi cân nhắc, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã nâng thời hạn lên thành 2 năm.

Tờ AS khẳng định, cả Pepe và đội bóng chủ quản đã hoàn tất việc gia hạn. Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Real đến năm 2018 cùng mức lương gần 4 triệu euro/năm. Như vậy, Pepe sẽ thi đấu cho Los Blancos đến năm 35 tuổi.


Pepe vẫn rất quan trọng với Real
 

Việc Pepe được gia hạn khiến nhiều CĐV Real không vui bởi họ muốn trung vệ trẻ Raphael Varane tiếp quản vị trí của cầu thủ gốc Brazil này trong tương lai. Xem ra, việc Pepe được gia hạn sẽ là "động lực" để Varane ra đi ở Hè 2015 khi mà Chelsea, Man City, Arsenal, M.U đang ra sức chào mời anh.

Pepe đầu quân cho Real vào mùa Hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro từ Porto. Kể từ đó tới nay, Pepe đã cùng đội chủ sân Bernabeu giành được 2 chức vô địch Liga, 2 cúp Nhà vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.



(báo bóng đá)